download Revolver Office  8.11.0

Revolver Office

  8.11.0

Download Revolver Office - Quản lý bán hàng, giao dịch hóa đơn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/11/2020

Revolver Office là phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ người dùng viết chào hàng và lập hóa đơn, quản lý hàng hóa và các cửa hàng, quản lý các dữ liệu thông dụng nhất như tài khoản email cho đến xử lý sản phẩm, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh.


Revolver Office cung cấp cho người dùng nhiều công cụ tiện dụng, được tổ chức thành nhóm một cách khoa học và cho phép truy cập nhanh chóng vào các tùy chọn, bất kể bạn đang điều hành loại hình kinh doanh nào.

Nhắc đến các công cụ quản lý bán hàng, SaleClick cho thấy mình là một trong những đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực này, với việc tích hợp nhiều phân hệ quản lý, áp dụng cho nhiều mô hình cửa hàng khác nhau  SaleClick giúp bạn theo dõi sát sao hoạt động cửa hàng, trích xuất các báo cáo theo định kỳ.


Revolver Office
Download Revolver Office - phần mềm quản lý bán hàng, giao dịch hóa đơn

Revolver Office hỗ trợ quản lý các dữ liệu thông dụng nhất như tài khoản email, nhân viên cho đến xử lý sản phẩm và các khiếu nại. Nếu bạn không gửi hoặc hủy một mục nào đó thì chương trình sẽ ẩn dưới thanh công cụ để không làm gián đoạn công việc của bạn.

Khi bạn thêm vào dữ liệu mới, Revolver Office sẽ cung cấp bộ tính năng, hỗ trợ chèn các tùy chọn và thiết lập giá trị, thiết lập ưu tiên và màu sắc trên menu "Set Value".

Hiện nay, các công cụ văn phòng đã được tích hợp trong các phần mềm bán hàng để hỗ trợ tốt hơn cho việc xử lý số liệu, chẳng hạn Sales and Inventory Management Spreadsheet - phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng, xuất nhập hàng tồn kho thông qua mẫu bảng tính trong chương trình Excel của hãng Microsoft, ưu điểm của Sales and Inventory Management Spreadsheet là khả năng tự động cảnh báo khi nhận thấy số lượng hàng hóa đạt đến mức cần phải nhập thêm.

Những tính năng chính của phần mềm Revolver Office:

- Viết chào hàng và hóa đơn

- Quản lý hàng hóa và các cửa hàng

- Hỗ trợ quản lý dữ liệu

- Hỗ trợ chèn các tùy chọn và thiết lập giá trị

- Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh



Liên kết tải về - [20.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Revolver Office - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revolver Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revolver office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revolver Office 8.11.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RICpc 3/5 Quản lý hoạt động kinh doanh
  • ThuanVietSM 3/5 Quản lý hoạt động kinh doanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm