download rFactor 1.255g

rFactor

 1.255g

Download rFactor - Game mô phỏng đua xe kịch tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2018

rFactor là game mô phỏng đua xe cung cấp nhiều tùy chọn mở rộng cũng như hỗ trợ nhiều bản mod, mang đến những khoảnh khắc nghẹt thở cho game thủ trên những đường đua đầy thách thức. rFactor khai thác tính chân thực kết hợp với hệ thống đồ họa DX9 tiên tiến hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất.


Với rFactor, game thủ sẽ phải xét đến nhiều yếu tố để xứng đáng với danh hiệu tay đua cừ khôi. Bạn không thể lái quá nhanh do các khúc cua liên tục xuất hiện buộc bạn phải đánh tay lái thật chuẩn nhưng lái chậm đương nhiên sẽ không giúp bạn thắng được các địch thủ khác trên đường đua. rFactor áp dụng nguyên tắc vật lý chân thực đủ để gây khó khăn cho game thủ tương tự với mức độ thu hút của game.

Game hỗ trợ chơi trên Steam, bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính sau đó tải về rFactor để trải nghiệm cơ hội đua xe khám phá đặc sắc.


rFactor
Download rFactor - Phần mềm Game mô phỏng đua xe kịch tính

 

rFactor sở hữu hệ thống đồ họa đẹp mắt, không quá nổi bật cùng thiết kế chính xác nhưng chưa đủ độ "bóng bẩy" so với nhiều dòng game khác trên thị trường hiện nay. Dù sao, game rFactor vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng game thủ yêu thích đua xe và được khai thác thêm nhiều bản mod hấp dấn khác.

Nếu yêu thích game lái xe thì Euro Truck Simulator sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vừa là để giải trí vừa để thỏa mãn niềm đam mê du lịch và lái xe của bạn, trong Euro Truck Simulator bạn sẽ có cơ hội được phiêu lưu khám phá những địa điểm tuyệt vời nhất của châu Âu.

Các tính năng chính của rFactor:

- Hệ thống đồ họa DX9 cải tiến.

- Trang bị hệ thống khí động học phức tạp.

- Nâng cấp chế độ Career.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi hoàn toàn mới.


Liên kết tải về - [331 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

rFactor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm rFactor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rfactor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm