download Ribbet cho Chrome 1.6

Ribbet cho Chrome

 1.6

Download Ribbet cho Chrome - Chỉnh sửa ảnh trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2016

Ribbet cho Chrome là một tiện ích nhỏ gọn trên Chrome nhưng lại mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh khiến bạn phải bất ngờ. Với ứng dụng trực tuyến này, bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, áp dụng các hiệu ứng, chèn văn bản vào ảnh, chèn hình dán, ghép ảnh,... Ngoài ra, các hình ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể được chia sẻ dễ dàng lên mạng xã hội.


Ribbet cho Chrome cung cấp các công cụ cắt, xoay, thay đổi kích thước, chỉnh độ phơi sáng, màu sắc cho tấm ảnh... Người dùng có thể tải ảnh chỉnh sửa từ Google Plus, Facebook, album Picasa trên web... sau đó tiến hành chỉnh sửa thủ công hoặc tự động. Những tính năng chỉnh sửa của nó không thua kém gì phần mềm Photoshop nổi tiếng. Nếu như Photoshop yêu cầu bạn phải trả phí để mua các tính năng thì với Ribbet bạn được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

 

download ribbet cho chrome



Ribbet cho Chrome mang đến rất nhiều hiệu ứng cho hình ảnh để bạn lựa chọn, có thể chuyển ảnh thành màu đen trắng, màu nâu đồng, màu phim...  với mỗi hiệu ứng lại có các thông số phù hợp nhất cho hình ảnh của bạn. Bạn cũng có thể chèn text, chèn sticker cho các hình ảnh của mình. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh. Ứng dụng Fotor cũng có nhiều tính năng tương tự với công cụ này.

Ribbet cho Chrome cũng được đánh giá là công cụ thần thánh trong việc trang điểm và làm đẹp cho ảnh chân dung. Bên cạnh đó, bạn cũng được ghép nhiều bức ảnh lại với nhau, số lượng lên tới 300 ảnh cùng lúc. Ngoài ra, tiện ích này còn cung cấp các mẫu làm ảnh thiệp với nhiều chủ đề khác nhau. Ứng dụng PhotoScape cũng hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh. Phần mềm PhotoScape được nhiều người sử dụng nhờ các tính năng đơn giản.

Các tính năng chính của  Ribbet cho Chrome:

- Chỉnh sửa ảnh trực tuyến trên Chrome
- Cắt, xoay, thay đổi kích thước ảnh
- Thêm hiệu ứng cho hình ảnh
- Trang điểm ảnh chân dung
- Ghép nhiều ảnh lại với nhau


Liên kết tải về - [9.69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ribbet cho Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ribbet cho chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ribbet cho Chrome 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iLoveIMGTiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoJetisThiết kế banner, ấn phẩm đồ họa online
  • ImgurLưu trữ và chia sẻ ảnh trực tuyến
  • PizapỨng dụng ghép ảnh, sửa ảnh online cho di động
  • Pixlr EditorChỉnh sửa ảnh trực tuyến trên Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm