download Ribbon Customizer 4.11

Ribbon Customizer

 4.11

Download Ribbon Customizer - Tùy chỉnh menu Office 2007

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/09/2019

Ribbon Customizer giúp bạn tùy chỉnh và thay đổi phong cách cho Ribbon, Classic Menu và Toolbars trong Microsoft Office 2007 trên tất cả các ứng dụng. Việc tùy chỉnh này mục đích chung cũng là để tạo thuận lợi cho ngươi dùng khi sử dụng các công cụ Word, Excel và PowerPoint 2007, phục vụ cho các công việc văn phòng nói chung.


Ribbon Customizer cho phép bạn thêm hay loại bỏ các tab, nhóm tab, các nút chức năng hay thay đổi biểu tượng các điều khiển trên Word, Excel và PowerPoint 2007. Phần mềm này tương thích với các phiên bản Office 2007 trở lên.

download ribbon customizer

Ribbon Customizer còn mang đến Classic Menu for Word, Excel , truy cập TM, Outlook ® và PowerPoint  2007, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Người dùng sẽ cảm thấy quen thuộc hơn với giao diện Ribbon mới của Office 2007 nhờ ứng dụng đơn giản này.

Các tính năng chính của Ribbon Customizer:

- Tùy chỉnh menu Office 2007
- Thêm hay loại bỏ các tab
- Thay đổi các nút chức năng
- Thay đổi biểu tượng các điều khiển
- Tạo Classic Menu for Word, Excel


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ribbon Customizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ribbon customizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ribbon Customizer 4.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm