download Ringtone Cutter Cho Android

Ringtone Cutter

 Cho Android

Download Ringtone Cutter - Tự tạo nhạc chuông, báo thức, âm báo cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2020

Ringtone Cutter là phần mềm cắt nhạc chuông Android miễn phí cho phép người dùng dễ dàng tạo nhạc chuông MP3 vô cùng độc đáo của riêng mình, với Ringtone Cutter, bạn thậm chí có thể ghi âm anh trực tiếp và trình chỉnh sửa MP3 này có thể chỉnh sửa và cắt các phần tốt nhất để có đoạn nhạc chuông như ý muốn.



Ringtone Cutter cung cấp cho người dùng trình chỉnh sửa và xuất âm thanh mạnh mẽ. Dễ dàng xem trước và phát tất cả danh sách nhạc chuông đầu ra với nhiều định dạng khác nhau như: mp3, m4a, acc, FLAC,... Ứng dụng giúp quản lý các tập tin nhạc chuông của bạn. Xóa, chỉnh sửa, đặt làm nhạc chuông/Báo thức/ Âm thông báo.

ringtone cutter

Tải Ringtone Cutter - Ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng ứng dụng tạo nhạc chuông Ringtone Cutter chỉ cần chạm vào bất cứ vùng nào trên sóng nhạc, vào lựa chọn vị trí đoạn nhạc bạn yêu thích để cắt. Tùy chọn đặt tên cho nhạc chuông mới để lưu lại. Đồng thời cài đặt nhạc được cắt và chỉnh sửa thành nhạc chuông mặc định hoặc nhạc chuông đặc biệt cho một liên lạc. Chơi nhạc chuông được chỉnh sửa bằng bất kỳ ứng dụng chơi nhạc nào.

ringtone cutter 2

Download Ringtone Cutter - Tự tạo nhạc chuông, báo thức, âm báo cho di động

Sau khi cắt nhạc chuông bằng Ringtone Cutter, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy đoạn nhạc chuông mình đã xử lý trong thư viện nhạc chuông. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa, cài đặt làm nhạc chuông cho thiết bị, nhạc báo thức, âm báo... hoặc bỏ đi nếu không cần sử dụng đến.

Nếu là fan của những game mobile hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như Gameloop, là một giả lập Android siêu nhẹ, Gameloop không chỉ giúp người dùng chơi game mobile trên máy tính với chất lượng tốt nhất mà còn có sẵn hàng chục game đang hot nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [2,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtone Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtone cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtone Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ringtone Maker 3/5 Ứng dụng tạo nhạc chuông, báo thức, âm báo cho di động
  • Ringtone Maker Wiz 3/5 Ứng dụng cắt file mp3, tạo nhạc chuông cá tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm