download Ringtones Maker Cho iPhone

Ringtones Maker

 Cho iPhone

Download Ringtones Maker - Ứng dụng tạo nhạc chuông MP3 cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/06/2019

Ringtones Maker là ứng dụng tạo nhạc chuông trên thiết bị iPhone hoàn toàn miễn phí, không cần kết nối máy tính, iPhone trực tiếp tạo nhạc chuông cho chính nó. Bạn có thể trích xuất nhạc chuông từ các video hay cắt bất kỳ phần nào của âm thanh để sử dụng làm nhạc chuông, sau đó chuyển đổi sang dạng âm thanh mà bạn muốn.



Ringtones Maker cung cấp chức năng cắt nhạc chuông cực kỳ chính xác, cho phép bạn lấy ra đúng đoạn nhạc mà mình cần để sử dụng làm nhạc chuông. Người dùng có thể chọn các video từ album và trích xuất âm thanh từ video làm nhạc chuông, tải nhạc MP3 từ PC lên iPhone qua dịch vụ http, cắt bất kỳ phần nào của bài hát hay bài nhạc để dùng làm nhạc chuông hay ghép nhiều âm thanh vào một nhạc chuông cho dế yêu, download ứng dụng để có nhạc chuông theo ý muốn.

ringtones maker

Download Ringtones Maker, Ứng dụng tạo nhạc chuông MP3 cho điện thoại

Ringtones Maker cũng có khả năng chuyển đổi video và âm thanh sang định dạng mp3 và m4r để bạn làm nhạc chuông hoặc nghe trên các thiết bị khác nhau. Những bản nhạc chuông sẽ làm nên sự khác biệt của bạn so với rất nhiều những người dùng điện thoại khác, để mỗi lần nhạc chuông reo lên bạn hào hứng hơn để nhận máy. Những chiếc điện thoại thông minh còn hỗ trợ cài nhạc chuông khác nhau cho những số liên lạc khác nhau.

Xingtone Ringtone Maker cũng là ứng dụng tạo nhạc chuông miễn phí giúp bạn có được những bản nhạc chuông ấn tượng cho dế yêu, ưu điểm của Xingtone Ringtone Maker cắt nhạc chính xác, xử lý nhanh, có thể chuyển đổi âm thanh theo định dạng bạn muốn.

Các tính năng chính của Ringtones Maker:

- Công cụ tạo nhạc chuông

- Trích xuất âm thanh từ video

- Cắt nhạc từ các bài hát

- Ghép nhiều âm thanh vào một nhạc chuông

- Chia sẻ nhạc chuông cho bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtones Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtones maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtones Maker Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brinked 2/5 Cắt nhạc chuông online, tạo nhạc chuông trực tuyến
  • iRingtunes 3/5 Tạo nhạc chuông cho iphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm