download Rio Rex Cho Android

Rio Rex

 Cho Android

Download Rio Rex - Game khủng long tàn phá thành phố

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/12/2018

Rio Rex là game hành động với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng, thiên về yếu tố giải trí nhiều hơn là đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm của người chơi, game Rio Rex có thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng sinh động khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình của mình.



Trong Rio Rex cho android, người chơi sẽ vào vai một chú khủng long to lớn với chuyến phiêu lưu thú vị trong thành phố. Nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản, đó là phá hủy mọi thứ trên đường đi, kiếm tiền và tiếp tục... phá hủy trước khi hết giờ.

rio rex

 

Download Rio Rex - Game khủng long phá phách cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Rio Rex lấy bối cảnh là thành phố Rio de Janeiro và chú khủng long T-Rex đã trở lại và mang đến sự tàn phá khủng khiếp cho cư dân nơi đây. Mục tiêu của bạn là thiêu đốt mọi thứ mình nhìn thấy bằng khả năng phu lửa của mình. Thậm chí bắn tên lửa nếu bị con người truy đuổi và tấn công.

Dinosaur Hunt cũng là tựa game về đề tài khủng long, nơi người chơi được vào vai một thợ săn đích thực, trong Dinosaur Hunt bạn sẽ phải sử dụng vũ khí để hạ gục loài động vật thời tiền sử nguy hiểm này.

rio rex 2

Tải Rio Rex - Game khủng long tàn phá thành phố

Rio Rex là game arcade điên cuồng, trong đó bạn có thể chạy đến bất kỳ đâu để phá hủy mọi thứ. Từ các thị trấn tới khu vực đông dân cư. Nhưng đây không phải là cuộc tấn công một chiều. Lực lượng quân đội đã có mặt kịp thời, ẩn nấp ở nhiều ngóc ngách hòng tiêu diệt khủng long quái thú. Họ dùng vũ khí, trang bị hiện đại, xe tăng hòng hạ gục khủng long càng sớm càng tốt. Không khí cuộc chiến đang nóng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn là fan của bộ môn thể thao Tennis chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game Ultimate Tennis, mô phỏng một cách chính xác Ultimate Tennis mang tới cho bạn những trận đấu tennis vô cùng sinh động và chân thực, bạn sẽ có cơ hội được đối mặt với các ngôi sao hàng đầu thế giới.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rio Rex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rio rex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rio Rex Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm