download Rise of Kingdoms Cho Android

Rise of Kingdoms

 Cho Android

Download Rise of Kingdoms - Game chiến thuật xây dựng nền văn minh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2022

Rise of Kingdoms là game chiến thuật tái hiện hành trình đấu tranh và xây dựng vương quốc của người Viking, với những trận chiến thời gian thực, diễn ra trên một bản đồ thế giới rộng lớn và liền mạch. Rise of Kingdoms mô tả lại 8 nền văn minh độc đáo nhất trong lịch sử, hệ thống liên minh hoành tráng, mô hình nhân vật 3D ấn tượng và đồ họa tuyệt đẹp.


 

1. Giới thiệu Rise of Kingdoms.

Rise of Kingdoms có 11 Nền văn minh, 34 Anh hùng và những cuộc chiến tranh thực sự, đây là những trận chiến không được tính trước nhưng xảy ra trong thời gian thực trên bản đồ, ai cũng có thể tham gia hay rời khỏi trận chiến. Hệ thống bản đồ thế giới liền mạch, tính năng "zoom vô cực" trên điện thoại di động cho phép bạn chuyển tiếp tự do giữa kiểu xem thế giới và các thành phố riêng. Để tải Rise of Kingdoms bản Quốc Tế trên Android, iOS thì bạn cần chuyển vùng App Store hoặc thay đổi VPN.

tai rise of kingdoms

Rise of Kingdoms, Game chiến thuật, xây dựng nền văn minh

Mỗi nền văn minh trong Rise of Kingdoms có cấu trúc riêng, các đơn vị đặc nhiệm và lợi thế đặc biệt, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ thám hiểu và điều tra các đền thờ bị mất, pháo đài man rợ, hang động bí ẩn và làng bộ tộc, đồng thời thu thập thông tin tình báo về kẻ thù để chuẩn bị cho các cuộc đụng độ. Ngoài ra, người chơi còn được di chuyển quân đội không hạn chế, tính năng liên minh cho phép giúp đỡ nhau,...

2. Tính năng chính của Rise of Kingdoms.

- Game chiến thuật xây dựng nền văn minh
- Nhiều nền văn minh để lựa chọn
- Bản đồ thế giới liền mạch
- Trận chiến thời gian thực
- Di chuyển quân đội không hạn chế

3. Giftcode Rise of Kingdoms.

Tham gia sự kiện và nhận Code Rise of Kingdoms tại đây.

4. Game liên quan.

Nếu yêu thích những tựa game giải trí nhẹ nhàng thì Ludo Game - game Cờ cá ngựa sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, với lối chơi đơn giản với số lượng từ 2-4 người, Ludo Game cho phép chơi với AI của máy tính hoặc chơi trực tuyến cùng bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of Kingdoms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of kingdoms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of Kingdoms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm