download Rise of Legions Cho PC

Rise of Legions

 Cho PC

Download Rise of Legions - Game chiến thuật bao vây lâu đài miễn phí trên Steam

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/04/2019

Rise of Legions thuộc thể loại game RTS bao vây lâu đài trong một thế giới giả tưởng phong phú, người chơi Rise of Legions sẽ được thu thập hàng chục đơn vị mạnh mẽ và phép thuật để xây dựng đội quân của mình, tham gia các trận đấu cạnh tranh và đối đầu với những boss hung dữ trong thử thách PvE



Rise of Legions bao gồm các trận đấu 1vs1 trong thời gian ngắn với tiết tấu nhanh và khốc liệt, nơi người chơi cố gắng phá hủy căn cứ chính của đối thủ trước khi kẻ thù làm điều tương tự với phe minh. Với lối chơi này hẳn các game thủ Warcraft sẽ cảm thấy khá quen thuộc bởi nó được bắt nguồn từ bản đồ Castle Fight chạy trên Warcraft 3 cổ điển.

rise of legions

Tải Rise of Legions - Game chiến thành hấp dẫn cho PC

Người chơi Rise of Legions sẽ phải thu thập các thẻ bài để triệu hồi ra các đơn vị độc nhất, được lấy từ 3 phe Legions khác nhau, và giao đấu trên chiến trường. Bên cạnh việc hỗ trợ so tài trong các trận đấu PvP, Quickplay, trò chơi còn cung cấp thử thách PvE chống lại những con trùm do AI điều khiển.

Game of Warriors là tựa game bảo vệ thành được rất nhiều người chơi yêu thích và cài đặt trên điện thoại của mình, trong Game of Warriors bạn sẽ vào vai một người đứng đầu vương quốc, vừa phải xây dựng đất nước vừa tấn công các quốc gia lân cận để mở rộng bờ cõi.

rise of legions 2

Download Rise of Legions - Game chiến thuật bao vây lâu đài miễn phí trên Steam

Rise of Legions được thiết kế với đồ họa khá đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sinh động. Các trận đấu trong game chỉ điễn ra trong khoảng 10 phút vì vậy game thủ sẽ không phải đầu tư quá nhiều thời gian. Ngoài ra, nó còn được tích hợp các tính năng có sẵn như giao dịch mua skin, thẻ in-game và bạn có thể redeem Key Steam trong cửa hàng Rise of Legions để lấy một số tiền miễn phí trong giai đoạn mở đầu.

Nếu là fan của các dòng game tốc độ thì Gravity Rider sẽ là một bổ sung chất lượng nữa cho bộ sưu tập của bạn, trở thành một tay đua mô tô chuyên nghiệp và chứng minh khả năng cầm lái của mình trong Gravity Rider cho điện thoại.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Project Stream là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Project Stream là dịch vụ Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, nếu bạn ở các quốc gia khác thì vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.
  • Hướng dẫn cài đặt độ nhạy và DPI chuột game Valorant tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Chuột và màn hình là 2 yếu tố quan trọng nhất để quyết đinh thành công hay thất bại trong Valorant. Vì vậy với hướng dẫn cài đặt độ nhạy và DPI chuột game Valorant tốt nhất mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn sẽ có thể có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết và theo đó cơ hội chiến thắng cũng sẽ cao hơn. Tìm hiểu ngay nhé!
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of Legions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of legions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of Legions Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đế Chế 5/5 Game chiến thuật xây dựng quân đội, bảo vệ lãnh thổ
  • AOE 3 3/5 Game chiến thuật đế chế 3 cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm