download Rise of the Kings cho Android

Rise of the Kings

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1414
  • Size: 201.8 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Rise of the Kings - Game chiến thuật nhập vai trên Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2020

Trải nghiệm tựa game chiến thuật Rise of the Kings ngay trên điện thoại của mình, bạn sẽ được hóa thân vào một vị quốc vương toàn quyền cai trị lãnh thổ rộng lớn bạn: vừa phải kiến thiết vương quốc của mình vừa chống lại giặc ngoại xâm trong thế giới.


1. Giới thiệu Rise of the Kings

Game Rise of the Kings xây dựng nên một không gian tráng lệ đậm chất phương Tây với lâu đài nguy nga tráng lệ và thành quách trùng trùng điệp điệp. Mỗi người chơi tham gia chơi Rise of the Kings đều có quyền trị vị một tòa lâu đài, cai quản một vương quốc và phát triển nó theo định hướng của mình vạch ra.

rise of the kings

Tải game Rise of the Kings cho Android và iOS

Nhiệm vụ của một game thủ trong Rise of the Kings là đảm nhiệm vai trò một vị lãnh đạo tài ba, là anh hùng hiệu triệu và dẫn đầu trong đội quân vương quốc của mình chiến đấu chống lại thế lực nhăm nhe xâm lấn bờ cõi. Và muốn có đủ sức chống lại những thế lực hùng mạnh đó việc tiên quyết là bạn phải xây dựng một vương quốc mạnh mẽ hơn.

=> Tham gia sự kiện và nahajn Code game Rise of the Kings tại đây.

Bạn có thể thấy game Rise of the Kings là sản phẩm kết hợp thể loại game RPG, RTS khá hài hòa. Việc bạn nhập vai trở thành một quốc vương trong xứ đó và tập hợp binh lính, xây dựng thành quách và tham gia chiến đấu trong những trận khống chế về thời gian đã cho thấy tính đầy đủ của những thể loại game nói trên. Game thủ chơi Rise of the Kings sẽ cảm nhận sự phong phú và tính hấp dẫn trong một tựa game như Rise of the Kings khi có sự kết hợp các thể loại.

rise of the kings 2

Rise of the Kings - game nhập vai chiến thuật hấp dẫn

Bên cạnh đó Rise of the Kings còn có rất nhiều tính năng chuẩn mực một game xây dựng vương quốc và tham gia quốc chiến. Bạn có thể tự mình xây dựng "nhà" lính sau đó tạo ra lực lượng binh chủng riêng của vương quốc. Tham gia huấn luyện và nâng cấp binh lính lên level cao hơn. Khi đã đủ sức mạnh bạn có thể điều động số lượng binh lính này tham gia vào những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ trong Rise of the Kings. Đây chính là tính năng tuyển mộ quân lính của Rise of the Kings. Ngoài ra game thủ chơi Rise of the Kings cũng phải xây dựng những căn cứ khác như kho lương thực, kho vũ khí, kho quân dụng...

Game thủ có thể trực tiếp tham gia điều binh và chiến đấu trong những trận tranh giành lãnh thổ ở bản đồ thế giới. Những trận chiến này thu hút rất nhiều vương quốc nhỏ khác tham gia. Tất nhiên bạn cũng có thể liên minh với họ để làm nên sức mạnh lớn hơn trong Rise of the Kings. Những cuộc chiến yêu cầu tập thể liên minh tham gia thì bắt buộc chiến đấu phải là hình thức liên minh. Kết quả chung cuộc trong Rise of the Kings sẽ phân định liên minh nào giành thưởng cao nhất. Chiến lợi phẩm trong chiến đấu liên minh này bạn có thể dùng để nâng cấp vương quốc của mình.

Một số tính năng/giao diện mới được cập nhật thời gian gần đây trong Rise of the Kings:

- Hoạt động mới: Thách thức rồng.
- Cơ sở mới: Cây sự sống.
- Avata mới: 4 hình đại diện mới.
- Biểu tượng cảm xúc mới.
- Tính năng mới: Chức năng tìm kiếm quái vật.
- Những người lính mới: Tuyển dụng binh lính nhàn rỗi.
- Cải thiện Yanna'en Marth
- Trung tâm tin tức mới trong lâu đài, cho phép game thủ kiểm tra các sự kiện, thông báo mới hoặc bất cứ điều gì mới về Hayya.
- Quick Claim mới cho Quest Rewards.
- Game Rise of the Kings hỗ trợ thêm các ngôn ngữ mới gồm tiếng Hà Lan, Thái Lan, Hàn, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản, Rumani và Ba Lan.

rise of the kings 3

Download game Rise of the Kings để trở thành quốc vương

Cấu hình tổi thiểu để tải Rise of the Kings và chơi Rise of the Kings:

- Với hệ điều hành Android:
+ Hệ điều hành phiên bản từ 4.0.3 trở lên
+ RAM: 1GB
- Với hệ điều hành iOS:
+ Hệ điều hành phiên bản từ 9.0 trở lên
+ RAM: 4GB

Game liên quan

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu một cách tổng quát, khái lược sản phẩm game chiến thuật Rise of the Kings. Đây thực sự là game dành cho những game thủ yêu thích sự cống hiến và muốn làm những điều lớn lao, có hoài bão lớn như xây dựng cho mình một đế chế riêng do chính mình làm chủ. Bạn cũng có thể tham khảo Cách chơi Dream League Soccer là một game bóng đá cực hay trên mobile. Dream League Soccer sẽ biến ước mơ trở thành một cầu thủ hoặc là một huấn luyện viên chuyên nghiệp có thể tham gia chinh phục những giải đấu bóng đá lớn ở khắp châu lục. Bạn hoàn toàn có thể tự mình tuyển mộ các cầu thủ và xây dựng một đội hình chiến thuật có phong cách nhất trong Dream League Soccer.


Liên kết tải về - [201.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Rise of the Kings
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Siêu phẩm game chiến thuật đến từ nhà phát hành Onemt, Rise of the Kings cuối cùng cũng đã bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt, giúp bạn đọc và game thủ trải nghiệm tốt hơn mà không phải lo lắng về đọc hiểu. Dưới đây là cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Rise of the Kings cho những ai chưa biết.
  • GiftCode game Rise of the Kings
    Bạn đang tự hỏi là làm thế nào để nhận và nhập GiftCode game Rise of the Kings miễn phí đến từ nhà phát hành, sở hữu phần thưởng hỗ trợ để trải nghiệm dễ dàng hơn ? Mọi thứ đều có trong bài hướng dẫn
  • Mẹo chơi Rise of the Kings cho người mới
    Trong vùng đất hỗn loạn của Rise of the Kings, các vương quốc từ khắp nơi đang trong cuộc chiến tranh giành đất và để xem ai là người cai trị đất đai hợp pháp, Rise of the Kings là một game chiến
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo nhé.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise of the Kings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise of the kings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise of the Kings cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Panzer WaltzGame nhập vai hấp dẫn trên mobile
  • Farm TycoonGame nhập vai nông trại trên iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • LegendaryGame chiến thuật nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Idle KingdomsGame chiến thuật nhập vai Tam Quốc
  • Chaos RebornGame chiến thuật RPG theo lượt cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm