download Rise Up cho Android

Rise Up

 cho Android

Download Rise Up - Game vượt chướng ngại vật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/08/2018

Rise Up là game di động được phát triển từ hãng Serkan Özyılmaz với tính chất giải trí đơn thuần. Tuy nhiên những thách thức mà trong game tạo ra lại khiến bạn không khỏi chơi game Rise Up với một sự tập trung và tôn trọng nhất có thể, hãy thử sức xem nhé.


Bạn có thể tải phiên bản chính thức của Rise Up trên các kho ứng dụng hiện nay. Với dung lượng gọn nhẹ, tương thích với phần lớn các dòng máy hiện nay, game thủ có thể chơi trò chơi dễ dàng. Thao tác chỉ cần 1 ngón tay nhưng bạn có thực sự dễ dàng giành chiến thắng?

rise up

Tải Rise Up cho Android, game mobile có lối chơi đơn giản song lại đầy thử thách

Những điểm đáng chú ý có trong game Rise Up

- Lối chơi đơn giản mà dễ gây nghiện. Chơi Rise Up tuy đơn giản mà có sức hút đầy ma mãnh. Nếu không làm chủ được cảm xúc và thời gian bạn rất dễ bị nghiện trò chơi này. Khi bước chân vào thế giới game, bạn sẽ thấy một quả bóng bay màu trắng ở phía cuối màn hình và nó luôn bay lên cao hơn với tốc độ nhanh dần. Trên đường bay, sẽ có vô số chướng ngại vật đủ loại hình thù to nhỏ khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng ngón tay, di chuyển lá chắn, hất các chướng ngại ra vị trí khác sao cho không để quả bóng chạm vào các chướng ngại vật đó. Lối chơi này quả thực đòi hỏi game thủ phải thực sự khéo léo, cẩn thận không rất đễ bị "out" sớm.

- Thiết kế đơn giản, không rối mắt. Mang tính chất giải trí nhiều nên bạn có thể thấy Rise Up được thiết kế đơn giản nhất là phần hình ảnh game. Phần tập trung hình ảnh nhất chính là hệ thống chướng ngại vật cản phá quả bóng. Khá nhiều loại hình khối song game thủ cũng không cảm thấy sự khó nhìn thông qua việc đẩy chúng đi xa thì điều đó hoàn toàn ngược lại.

- Âm thanh vui nhộn. Chơi Rise Up bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thư giãn và thoải mái bên cạnh một lối chơi cuốn hút. Những giai điệu vui tươi trong game cũng giúp bạn xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi. Sự tập trung cần có trong game cũng là thứ khiến game thủ không thể sao nhãng. Trải nghiệm gameplay sôi động kết hợp sự tươi mới về âm nhạc sẽ là liều thuốc hữu hiệu giúp bạn khám phá những niềm vui mới trong game.

rise up 2

Download Rise Up để thử thách chính bản thân bằng cách đưa trái bóng bay đi xa nhất có thể

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Rise Up

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.

Trò chơi Temple Run 2 là game mobile chạy không ngừng để nhận được nhiều vàng khá thú vị, Nhập vai vào một nhân vật trong Temple Run 2, game thủ phải chạy thoát khỏi một quái thú và sau đó tránh né chướng ngại vật, Game vô cùng thú vị và có đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game How to Loot 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    How to Loot 2 là phần thứ 2 của tựa game giải đố How To Loot được rất nhiều người chơi yêu thích. Và giống như nhiều trò chơi đố vui khác mà Taimienphi.vn đã chia sẻ danh sách đáp án để bạn tham khảo, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chơi How to Loot 2 vượt mọi màn chơi.
  • Tổng hợp đáp án game Comics Bob
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có gặp phải khó khăn gì khi giải quyết các level trong game đố vui hack não Comics Bob không? Giúp Bob và bạn gái của anh ấy vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm thời tiền sử không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy để Taimienphi.vn giúp bạn với danh sách đáp án game Comics Bob trong bài viết sau đây.
  • Đáp án game DOP 3 Displace One Part
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Làm thế nào để vượt qua câu đố khó nhằn trong game đố vui hack não DOP 3 Displace One Part khi bạn đã dùng hết gợi ý? Đừng lo lắng, bạn sẽ có thêm một sự trợ giúp khác từ Taimienphi.vn, đó là đáp án game DOP 3 Displace One Part được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rise Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rise up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rise Up cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Get Lucky 3D 3/5 Game nhập vai thu thập móc áo
  • Color Bump 3/5 Game chiến thuật vượt chướng ngại vật cho di động
  • Frenchs WorldGame phiêu lưu vượt chướng ngại vật
  • Color Bump 3DGame arcade vượt chướng ngại vật cực hấp dẫn
  • Monster EggGame vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm