download RISK Global Domination Cho iPhone

RISK Global Domination

 Cho iPhone

Download RISK Global Domination - Game thẻ bài nhiều người chơi miễn phí trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/02/2019

RISK Global Domination là tựa game thẻ bài nhiều người chơi được cung cấp miễn phí dành cho thiết bị Android và iOS, tải RISK Global Domination bạn có thể cùng bạn bè hay các thành viên trong gia đình tham gia vào cuộc chiến bảo vệ lãnh thổ, xây dựng lực lượng chiến đấu và phát động các cuộc tấn công để chinh phạt lẫn nhau.



RISK Global Domination mang đến cho người chơi nhiều chế độ game hấp dẫn như: Global Domination online, Play Friends online, Single Player và Pass & Play. Bạn sẽ được trải nghiệm các cuộc chiến thống trị thế giới lên tới 6 người chơi hay AI với 4 mức độ khó dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

risk global domination

Tải RISK Global Domination cho Android - Game chiến thuật được chơi nhiều trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... và chromecast

Quy tắc trong RISK Global Domination khá bám sát với các game thẻ bài Risk nổi tiếng. Hơn nữa người chơi còn có thêm phần hướng dẫn chi tiết và trợ giúp trong game. Dễ dàng thêm bạn bè và gửi lời thách thức tới họ. Thêm vào đó là nhiều bản đồ và đồ họa tuyệt đẹp. Người chơi có thể gửi emoji để thệ hiện sự phẫn nộ hay niềm vui sướng của bạn khi đánh bại người chơi khác.

Dragon's Watch cũng là tựa game thẻ bài được yêu thích trên mobile mang tới cho người chơi những trải nghiệm nối đánh của các dòng game RPG phương Tây, và điều thú vị là bạn có thể thưởng thức Dragon's Watch ngay cả khi không có kết nối internet.

risk global domination 2

Download RISK Global Domination cho iPhone - Game thẻ bài nhiều người chơi miễn phí trên di động

Đặc biệt RISK Global Domination bổ sung chế độ toàn cầu mới cho phép bạn tham gia hoặc làm chủ các cuộc chiến chống lại game thủ trên toàn thế giới. Sử dụng chế độ Automatch để cạnh tranh với người chơi đồng thứ hạng. Chinh phục bảng xếp hạng và leo rank trong Grandmaster và hoàn thành nhiều thành tựu khác.

Heretic Operative là tựa game di động độc đáo với sự kết hợp giữa phong cách chiến thuật và nhập vai, trong vai thành viên của hội dị giáo, người chơi Heretic Operative phải khai thác triệt để ma thuật nhưng không làm mất đi sức mạnh vốn có của nó.


Liên kết tải về - [210,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RISK Global Domination được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat risk global domination là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RISK Global Domination Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Faeria 3/5 Game thẻ bài chiến thuật PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm