download Rival Stars Horse Racing 1.0

Rival Stars Horse Racing

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1033
  • Size: 40 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Rival Stars Horse Racing - Game quản lý trang trại nuôi ngựa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2019

Tải Rival Stars Horse Racing, bạn sẽ được chăm sóc và huấn luyện những chú ngựa trong trang trại của riêng mình, gây dựng một chiến mã bách thắng trong những cuộc đua đồng thời phát triển nông trang ngày một rộng lớn.



Tham gia Rival Stars Horse Racing, người chơi sẽ được cảm nhận cuộc đua kịch tính và gay cấn ngay từ giây đầu tiên. Đắm chìm trong lối chơi chân thực và cuộc sống ngay trên thiết bị di động. Tùy biến khuôn mặt, mũ và trang bị cho nhân vật. Đồng thời cạnh tranh để khôi phục danh dự cho gia đình hoặc thuê đấu sĩ - lựa chọn thuộc về bạn.

rival stars horse racing

Tải Rival Stars Horse Racing cho Android - Game huấn luyện ngựa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Rival Stars Horse Racing sẽ phải đưa ra quyết định tại thời điểm mua, lai ghép và bán giống ngựa mới. Mỗi con ngựa có hình dạng và đặc tính riêng, hệ thống lai ghép kiểu di truyền.

Horse Farm cũng là tựa game về chủ đề quản lý trang trại ngựa, tuy nhiên tập trung nhiều đến yếu tố chăm sóc, nhiệm vụ của bạn trong Horse Farm là nuôi dưỡng những chú ngựa xinh đẹp và mang đến cho khách hàng của mình một kỳ nghỉ mà họ không bao giờ quên.

rival stars horse racing 2

Download Rival Stars Horse Racing cho iPhone - Game quản lý trang trại nuôi ngựa

Ngoài ra, Rival Stars Horse Racing cũng cho phép bạn dùng số tiền thưởng sau mỗi chặng đua để nâng cấp trang trại và ngựa giống. Nâng cấp cơ sở hạ tầng để hỗ trợ tối ưu cho việc huấn luyện ngựa. Hoàn thành mục tiêu để nhận thưởng và mở khóa chuồng ngựa mới. Lưu khi download Rival Stars Horse Racing, game cho phép chơi miễn phí trên điện thoại và máy tính bảng nhưng có một số vật phẩm yêu cầu phải mua bằng tiền thật.

Bạn tham khảo thêm Dengeki Bunko Crossing Void, tựa game thẻ tướng đánh theo lượt được phát triển bởi Tencent, vì vậy toàn bộ nhân vật trong Dengeki Bunko Crossing Void sẽ hút hồn bất cứ tín đồ manga nào khi sở hữu nhiều cái tên quen thuộc.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Code Tiêu Dao Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp được phát hành bởi SohaGame trên các nền tảng Android, iOS, trò chơi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/10/2018, bạn có thể giành được những Code Tiêu Dao Giang Hồ giá trị thông qu những sự kiện hấp dẫn dưới đây.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách nạp tiền gems Clash of Clans an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Gems là đơn vị mà người chơi dùng để huấn luyện, nâng cấp quân đội, nhà cửa hoặc mua những item hỗ trợ đặc biệt trong Clash of Clans. Để sở hữu gems an toàn và nhanh nhất, bạn cần nạp tiền Clash of Clans đổi gems trực tiếp trong trò chơi, đảm bảo an toàn.
  • Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone 2023 mới nhất
    Tải game Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone để trải nghiệm cuộc chiến chiến lược tuyệt vời. Người chơi sẽ được thử thách thông qua việc xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính và tham gia vào các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rival Stars Horse Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rival stars horse racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rival Stars Horse Racing 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm