download Road Draw Cho Android

Road Draw

 Cho Android

Download Road Draw - Game đua xe, tạo đường cho xe chạy

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2019

Road Draw là tựa game đua xe leo đồi vô cùng thú vị, nơi bạn sẽ vẽ đường chạy cho chính chiếc xe của mình, với một đường chạy tưởng chừng như bất tận. Bạn sẽ có cơ hội dẫn đường cho nhiều loại xe ô tô khác nhau, trải nghiệm môi trường leo núi độc đáo, một trò chơi gây nghiện với bất cứ ai từng tham gia.



Road Draw có cách chơi đơn giản: leo lên đồi, vẽ đường cho xe chạy và giữ xe của bạn an toàn, coi chừng các shurikens trong khi leo qua những con đường bạn vẽ. Gameplay sáng tạo và những cung đường đua leo dốc bất tận sẽ khiến cho trò chơi này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, một tựa game mới mẻ và hiện đại của dòng đua xe leo núi. Nếu bạn là người yêu thích thể loại game đua xe địa hình hãy download game và trải nghiệm.

road draw

Download Road Draw, Game đua xe, tạo đường cho xe chạy

Road Draw mang đến nhiều loại xe ô tô khác nhau: 4x4, Offroad, Army, SUV, Jeep, SchoolBus, cho phép vẽ các cung đường đua theo cách của riêng bạn. Bạn sẽ được lái xe với 3 bản đồ khác nhau, có thể lựa chọn loại địa hình đường đua mà bạn thích. Mặc dù có cách chơi đơn giản nhưng lại khó để chinh phục các điểm số cao, bạn cũng có thể xem một số chi tiết hữu ích về ô tô trên menu chọn xe.

Hill Climb Racing 2 cũng là tựa game đua xe leo đối hỗ trợ trên hệ điều hành Windows 10, thử thách người chơi trên những địa hình đua xe cực kỳ hiểm trở, Hill Climb Racing 2 cũng mang đến cho người chơi nhiều loại xe khác nhau, cho phép nâng cấp trong quá trình chơi.

Các tính năng chính của Road Draw:

- Game đua xe leo đồi, vẽ đường cho xe chạy

- Nhiều môi trường leo núi độc đáo

- Nhiều loại xe ô tô để lựa chọn

- Đường đua bất tận, gameplay độc đáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Road Draw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat road draw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Road Draw Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm