download Roblox Injector 1.2

Roblox Injector

 1.2

Download Roblox Injector - Gán file DLL cho video game ROBLOX

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Roblox Injector là ứng dụng giúp bạn tiêm các file chứa thư viện DLL tùy biến vào trong video game ROBLOX khi game đang chạy, nhằm gọi các tính năng và tận dụng mọi thư viện code sẵn có của game. Ngoài ra, Roblox Injector có khả năng thay đổi các thông báo dạng false-positive của một số chương trình diệt virus.


Về mặt thiết kế hình ảnh, Roblox Injector trung thành với phong cách đơn giản, tính thực dụng cao. Giao diện ứng dụng gồm một bảng lớn hiển thị các chương trình đang chạy, cũng như PID của các chương trình này và đường dẫn quy trình. Hộp thoại duyệt chương trình giúp bạn tải các file DLL để tiêm vào game ROBLOX.

DLL Injector cũng là tiện ích hỗ trợ gán DLL để thêm chức năng cho các ứng dụng bằng cách chèn đoạn mã code từ thư viện liên kết động, DLL Injector cũng được các nhà phát triển game đánh giá cao khi cần bổ sung chức năng cho game.

Đầu tiên, bạn cần chạy game ROBLOX và chuyển chế độ theo dõi tác vụ sang Roblox Injector, sau đó chọn file cần tiêm DLL và áp dụng cho game. Roblox Injector sẽ gửi thông báo xác nhận khi hoàn tất quy trình trên.

Lỗi thiếu file DLL hiện nay khá phổ biến và là nguyên nhân chính khiến cho các phần mềm, ứng dụng hoạt động không hiệu quả, cho nên việc sửa lỗi thiếu file DLL là vô cùng cần thiết cho người dùng máy tính.

Các tính năng chính của Roblox Injector:

- Tiêm file chứa thư viện DLL vào game ROBLOX.

- Thay đổi thông báo dạng false-positive của chương trình diệt virus.



Liên kết tải về - [312 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roblox Injector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roblox injector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roblox Injector 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm