download Robo5 Cho Android

Robo5

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1052
  • Size: 36 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android /2.1/2.3.x/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Robo5 - Game điều khiển rô bốt leo núi gây nghiện

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2019

Robo5 là một game hành động 3D trong đó bạn có nhiệm vụ giúp chú robot nhỏ bé leo lên một ngọn núi là những những chiếc hộp được xếp chồng lên nhau, Robo5 đòi hỏi bạn phải biết vận dụng óc sáng tạo của mình để đối phó với nhiều tình huống khó khăn.




Robo5 được chia làm nhiều màn chơi khác nhau, mỗi màn chơi là một thử thách gồm nhiều hộp và thùng gỗ được xếp chồng lên nhau thành một ngọn núi khổng lồ. Mục tiêu của bạn là giúp chú rô bốt Robo #5 leo lên những chiếc hợp này để lên đến đỉnh tháp và tiến vào level tiếp theo.

robo5

Tải Robo5 - Game leo núi hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Robo5 sẽ phải đẩy, né hoặc kéo các hộp để đạt được mục tiêu của mình. Mỗi khi hoàn thành một màn chơi, bạn sẽ nhận được những gợi ý về lịch sử, danh tính và mục đích của robot khi đến thế giới này. Nếu đạt được những level cao, bạn sẽ được khám phá ra một bí mật liên quan đến chú Robo #5.

Elemancer là tựa game thẻ bài mang đến nhiều yếu tố mới thách thức khả năng chiến thuật của người chơi, game thủ Elemancer sẽ phải tập trung vào việc xây dựng cho mình một bộ bài mạnh mẽ để có thể đương đầu với nhiều người chơi.

robo5 2

Tải Robo5 cho Android - Game điều khiển rô bốt leo núi gây nghiện

Tuy có gameplay đơn giản nhưng Robo5 lại không hề dễ chơi, bởi ngoài các level được thiết kế phức tạp còn có các quy định về số khối hôp người chơi phải leo lên. Thậm chí bạn sẽ rất dễ bị lừa khi các khối hộp có cấu tạo khác nhau. Một số hộp sẽ trôi bồng bềnh, một số khác sẽ vỡ vụn nếu chú rô bốt đặt chân lên. Vì vậy đòi hỏi bạn p hải vạch ra một chiến lược khôn ngoan để vượt qua các bẫy ẩn này.

Getting Over It cũng là tựa game leo núi khá nổi tiếng và đã từng gây sốt trong một thời gian, sự hấp dẫn ở Getting Over It đó là bạn sẽ phải điều khiển một anh chàng bị nhốt trong chum và chỉ sử dụng chiếc bua của mình để leo lên đến tận đỉnh núi.


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robo5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robo5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getting Over ItGame leo núi với búa mới lạ hấp dẫn
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • Radical RappellingGame leo núi trên iPhone, Samsung, OPPO, android, ios
  • Axe ClimberGame nhập vai leo núi cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm