download RoboCopy GUI 1.0.0.24

RoboCopy GUI

 1.0.0.24

Download RoboCopy GUI - Hỗ trợ sao chép tập tin và thư mục

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2017

RoboCopy GUI là ứng dụng tạo giao diện đồ họa thay cho giao diện dòng lệnh trên tiện ích Robocopy, cho phép người dùng toàn quyền sử dụng các tính năng của chương trình với điều kiện máy tính đã cài phần mềm Windows 2003 Resource Kit Tools.


Vì RoboCopy là tiện ích sử dụng giao diện dòng lệnh, người dùng khá khó khăn và mất nhiều thời gian để sử dụng các tính năng của chương trình. Xuất phát từ hạn chế này, RoboCopy GUI được phát triển để tạo giao diện đồ họa (GUI) thay cho dòng lệnh.

Phần mềm FastCopy cũng là một trong những tiện ích hỗ trợ tăng tốc độ sao chép dữ liệu hiệu quả, sử dụng FastCopy giúp di chuyển dữ liệu nhanh chóng trên máy tính sang các thiết bị lưu trữ cũng như copy dữ liệu từ bên ngoài vào máy tính.


RoboCopy GUI
Download RoboCopy GUI - Phần mềm Hỗ trợ sao chép tập tin và thư mục

Lưu ý rằng máy tính của bạn cần download và cài đặt phần mềm Windows 2003 Resource Kit Tools trước khi sử dụng ứng dụng RoboCopy GUI.

Tính năng chính của lệnh robocopy trên RoboCopy GUI cho phép người dùng dễ dàng sao chép tận tin và thư mục từ thư mục này sang thư mục khác mà tiến trình không bị hủy khi ngắt mạng - công việc sao chép sẽ tiếp tục khi kết nối thiết lập lại.

Cửa sổ chính của RoboCopy GUI cho phép người dùng lập cấu hình cài đặt bổ sung, chẳng hạn như sao chép tất cả thư mục con (ngoại trừ hoặc bao gồm cả thư mục trống), xóa thư mục nguồn sau khi tiến trình trình sao chép hoàn tất.

TeraCopy cũng là công cụ hỗ trợ sao chép tập tin thư mục rất hiệu quả, và khả năng bỏ qua các file bị lỗi, ngoài ra TeraCopy còn kiểm tra lỗi của các tập tin sao chép bằng cách tính toán giá trị checksum CRC của tập tin.

Những tính năng chính của ứng dụng RoboCopy GUI:

- Tạo giao diện đồ họa cho tiện ích Robocopy

- Sao chép tận tin và thư mục từ thư mục này sang thư mục khác nhanh chóng

- Lập cấu hình cài đặt bổ sung

- Hoạt động trên phần mềm Windows 2003 Resource Kit Tools


Liên kết tải về - [291 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RoboCopy GUI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RoboCopy GUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robocopy gui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RoboCopy GUI 1.0.0.24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm