download RoboForm 9.4.9.4

RoboForm

 9.4.9.4

Download RoboForm - Quản lí mật khẩu trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2023

RoboForm cho phép bạn quản lý tất cả những mật khẩu trên máy tính cũng như để đăng nhập trực tuyến, đồng thời ghi nhớ các mật khẩu tự động để truy cập website nhanh chóng. Các mật khẩu sẽ được bảo mật an toàn bởi một mật khẩu chủ và được mã hóa. Ứng dụng được đánh giá là dễ sử dụng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian.


1. Giới thiệu phần mềm RoboForm

RoboForm sẽ quản lý các mật khẩu thay cho bạn và nhiệm vụ của bạn chỉ là nhớ một mật khẩu chính được tạo ra bởi chương trình.  Tính năng này sẽ đơn giản hóa cho bạn việc theo dõi, kiểm soát các mật khẩu phức tạp cho bạn, đồng thời tự động hoàn toàn trong việc đăng nhập vào các trang web trực tuyến.

RoboForm

Download RoboForm - Phần mềm Quản lí mật khẩu trực tuyến

RoboForm sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến, giúp lưu trữ các mật khẩu an toàn. Chỉ những ai có mật khẩu chủ mới có thể giải mã được. Công cụ này còn giúp bạn lưu trữ thông tin danh bạ trên nhiều thiết bị khác nhau như PC, Mac, điện thoại, máy tính bảng, ổ đĩa USB... để truy cập chúng ở bất cứ đâu.

RoboForm tích hợp công cụ SearchCards giúp bạn tự động hóa quá trình tìm kiếm các thông tin như  thời tiết, bản đồ, bản tin chứng khoán, chia sẻ dữ liệu mật khẩu an toàn và nhập bookmark có sẵn từ tất cả trình duyệt. Một số tiện ích quản lý mật khẩu như: Password Safe hay phần mềm S10 Password Vault cũng như Passtracker, ...

Các tính năng chính của RoboForm

- Quản lý mật khẩu trên máy tính
- Mã hóa và bảo vệ thông qua mật khẩu chủ
- Tự động đăng nhập website
- Lưu trữ thông tin danh bạ
- Đồng bộ trên nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [29.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

RoboForm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RoboForm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roboform là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm