download Robot Fighting 2

Robot Fighting 2

 

Download Robot Fighting 2 - Game điều khiển ô tô robot chiến đấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/09/2017

Robot Fighting 2 là game điều khiển ô tô robot chiến đấu với dàn xe chiến đấu đa dạng, hứa hẹn những trận chiến nảy lửa kết hợp với hệ thống âm thanh chất lượng cao, đồ họa 3D đẹp mắt và hiệu ứng vật lý chân thực, sống động được thể hiện rõ nét qua các vụ cháy nổ, va chạm và phá hủy, v.v.


Robot Fighting 2 có gameplay độc đáo biến những con robot nhỏ thành những cỗ máy tử thần với tính năng chiến đấu và phá hủy cực cao. Trong game Robot Fighting 2, người chơi sẽ có cơ hội trổ tài sáng tạo và thiết kế các loại xe tăng, xe chiến đấu bọc giáp qua một số mẫu xe cơ bản như Excabot, Drillbot, Sawbot, Nailthrower, v.v.

Nếu yêu thích thể loại hành động bắn súng pha lẫn yếu tố kinh dị thì Occupation VR sẽ là lựa chọn phù hợp, là thể loại bắn sung khai thác góc nhìn thứ nhất FPS và góc nhìn thứ ba TPS, ngoài ra Occupation VR còn xây dựng thế giới mở 3D sinh động với hệ thống zombie và quái vật đa dạng.

robot fighting 2

Robot Fighting 2 mô phỏng cuộc chiến giữa các ô tô robot trên nhiều đấu trường thử thách, đòi hỏi người chơi phải tự trang bị những kỹ năng điều khiển ô tô đặc biệt cũng như khả năng vượt chướng ngại vật tốt để vượt qua dàn chông sắt và máy cưa đầy nguy hiểm, và thu thập điểm kinh nghiệm để là người chiến thắng cuối cùng.

Nếu tải Robot Fighting 2 mang người chơi đến với những trận chiến ô tô nảy lửa, thì Need for Speed Carbon lại là game đua xe tốc độ cao trên máy tính cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt, Need for Speed Carbon chú trọng phát triển chất lượng đồ họa và âm thanh chân thực với bối cảnh game rộng lớn, nhiều vòng đấu, và hệ thống siêu xe tùy biến.

Các tính năng chính của Robot Fighting 2:

- Game điều khiển ô tô robot chiến đấu.

- Dàn xe chiến đấu đa dạng.

- Hệ thống âm thanh chất lượng cao.

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Hiệu ứng vật lý chân thực.

- Gameplay độc đáo.


Liên kết tải về - [201,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robot Fighting 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robot fighting 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Robot Helicopter 3/5 Game điều khiển robot máy bay chiến đấu
  • WWR 3/5 Game đại chiến robot
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm