download ROBOTILL  9.01.10

ROBOTILL

  9.01.10

Download ROBOTILL - Quản lý thanh toán POS qua máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/01/2021

ROBOTILL là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi máy tính cá nhân thành máy chấp nhận thanh toán thẻ POS. Bên cạnh tất cả những tính năng được mong đợi, chương trình còn cho phép tùy chỉnh toàn bộ mẫu in chẳng hạn như biên lai, báo giá, phiếu thanh toán, đơn đặt hàng...


Hệ thống POS là hệ thống mạng hoạt động trên một hay nhiều máy tính kết nối với nhiều trạm thanh toán khác nhau. Lợi ích mà chuỗi POS mang lại là tăng tính chính xác của định giá tổng, lưu giữ lịch sử bán hàng để đơn gian hóa và nâng cao hiệu suất công việc liên quan đến hàng tồn kho.

Hiện nay nhiều nhà hàng cũng đã thực hiện quản lý thanh toán qua thẻ POS khá hiệu quả, chẳng hạn như phần mềm UD SMART POS với chức năng giám sát và theo dõi các hoạt động kinh doanh tốt hơn, ưu điểm của UD SMART POS là quản lý tốt các thông tin khách hàng và thực hiện các giao dịch thanh toán an toàn.

ROBOTILL là phần mềm toàn diện, có khả năng biến chiếc máy tính của bạn thành máy cà thẻ POS. Chương trình hỗ trợ nhiều loại phần cứng POS, chẳng hạn như màn hình cảm ứng, máy quét mã vạch, ngăn kéo tiền điện tử, máy in POS và đầu đọc thẻ.

Tất nhiên là, ROBOTILL có thể dùng mà không có phần cứng POS, tất cả những gì bạn cần là máy tính cá nhân và một chiếc máy in thông thường.

Bên cạnh tất cả những tính năng được mong đợi, ROBOTILL còn cho phép tùy chỉnh toàn bộ mẫu in chẳng hạn như biên lai, báo giá, phiếu thanh toán, đơn đặt hàng...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sG POS là phần mềm quản lý bán hàng kinh doanh qua hệ thống POS tích hợp đầy đủ các phân hệ quản lý quy trình mua bán hàng hóa, ghi chép số liệu thống kê về tình hình hình kinh doanh, sG POS còn có cơ chế bảo mật tin cậy, phân quyền quản lý theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Những tính năng chính của phần mềm ROBOTILL:

 

- Chuyển đổi máy tính cá nhân thành máy POS

- Hỗ trợ nhiều loại phần cứng POS

- Không yêu cầu phần cứng POS để hoạt động

- Cho phép tùy chỉnh toàn bộ mẫu in



Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROBOTILL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robotill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm