download Robots Vs Zombies cho Android

Robots Vs Zombies

 cho Android

Download Robots Vs Zombies - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/06/2020

Robots Vs Zombies là tựa game hành động nhập vai theo phong cách đi cảnh quen thuộc. Tham gia Robots Vs Zombies, người chơi sẽ vào vai một nhân vật anh hùng chiến đấu chống lại lũ zombie đang chiếm đóng trên sa mạc.


Robots Vs Zombies cho Android được xây dựng với bối cảnh về đất nước Ai Cập khi các xác ướp đã ra khỏi các hầm mộ và tạo ra sự hỗn loạn trên sa mạc. Chúng là những zombie, mèo khổng lồ, cá sấu và thậm chí là cả robot tiến hành chiếm đóng và cai trị toàn bộ đất nước. Lúc này bạn sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm thực hiện chuyến hành trình đầy nguy hiểm đó là tiêu diệt lũ thây ma cũng như rô bốt ra khỏi bờ cõi để mang lại sự bình yên cho cuộc sống nơi đây.

robots vs zombies

Download Robots Vs Zombies - Game tiêu diệt zombie hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Robots Vs Zombies, người chơi có thể lái xe để đuổi theo và đi đến vị trí của zombie. Đồng thời biến đổi chiếc xe của mình thành một robot dũng mãnh để đương đầu với những zombie và rô bốt khác. Hãy cố gắng trở thành thợ săn zombie giỏi nhất nhưng cũng đừng quên đề phòng bởi kẻ thù của bạn cũng rất nguy hiểm. Chúng có thể sử dụng nhiều loại vũ khí như súng lazer để bắn về phía bạn và thậm chí là cả phép thuật.

Super Worrior Goku là tựa game chiến thuật thẻ bài dành cho di động được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, hãy tập hợp những vị ảnh hùng dũng cảm trong Super Worrior Goku để trở thành tổ đội mạnh nhất, đủ sức tiêu diệt mọi đối thủ.

robots vs zombies 2

Tải Robots Vs Zombies - Game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động

Hãy thử sức lái xe trong đường hầm tăm tối với Robots Vs Zombies cho Android, hoán cải chiếc xe của mình trở thành một chiến binh với bước chạy thần tốc. Hãy vào vai dũng sĩ để bảo vệ vùng dất của bạn, chống lại bầy lũ thây ma khát máu trong trò chơi hành động hấp dẫn này. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải Robots Vs Zombies miễn phí ngay về máy để thưởng thức nào.

Headsnatchers là tựa game hành động đối kháng độc đáo và mới lạ dành cho PC, game Headsnatchers là sự lựa chọn tuyệt vời để giải trí, đấu với bạn bè và game thủ online để xem lại ai là chiến binh mạnh nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robots Vs Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robots vs zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robots Vs Zombies cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw Slasher 3/5 Game hành động chặt chém hấp dẫn cho PC
  • Dead or School 3/5 Game hành động tiêu diệt zombie cho PC
  • Experiment ZGame tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
  • LifeAfterGame sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • ZombielandGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • Zombie Frontier 3Game tiêu diệt zombie hấp dẫn cho Android, iPhone
  • Zero CityGame xây dựng căn cứ, tiêu diệt zombie cho mobile
  • Zombie CatchersGame tiêu diệt thây ma vui nhộn trên mobile
  • Zombie HiveGame hành động tiêu diệt zombie cho Android
  • 3Q Phản CôngGame chiến thuật hành động cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm