download Rocket Dock 1.3.5

Rocket Dock

 1.3.5

Download Rocket Dock - Trình khởi chạy ứng dụng cho Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

Rocket Dock là một trong những trình khởi chạy ứng dụng cho Windows 10 mang đến nhiều thay đổi về diện mạo và tính năng cho hệ điều hành của bạn. Rocket Dock mô phỏng theo thanh công cụ khởi chạy Mac OS X, một thanh dock nằm dọc theo một cạnh của màn hình chưa nhiều phím tắt hữu dụng.


 

1. Giới thiệu về Rocket Dock

Rocket Dock tạo ra một thanh dock độc đáo giống như thanh công cụ khởi chạy trên Mac OS X, chứa một bộ các phím tắt mở rộng khi bạn di chuột qua chúng và khởi chạy các chương trình khi nhấp vào, đi kèm những hiệu ứng vô cùng độc đáo. Người dùng cũng dễ dàng thêm vào thanh dock các phím tắt mới, tệp, tài liệu, thư mục hay các hành động khác. Nhiều chủ đề và biểu tượng đẹp mắt để người dùng lựa chọn.

rocket dock

Download Rocket Dock, Trình khởi chạy ứng dụng cho Windows

Rocket Dock cho phép thay đổi Icon bằng cách chọn độ mờ đục, chất lượng, hiệu ứng Hover, Zoom, Zoom Width, Zoom Duration, điều chỉnh vị trí của thanh dock ở bên trái, bên phải, trên cùng và dưới cùng màn hình, miễn là không chồng chéo lên thanh tác vụ. Ngoài ra, người dùng cũng được phép tùy chỉnh ích thước văn bản, phông chữ theo ý thích, kiểm soát hành vi của biểu tượng theo mong muốn.

2. Các đặc điểm chính của Rocket Dock:

- Tạo thanh dock khởi chạy trên windows 10.
- Thêm các phím tắt, thư mục, hành động vào thanh dock.
- Thay đổi giao diện của tất cả các biểu tượng.
- Điều chỉnh vị trí của thanh dock.
- Kiểm soát hành vi của biểu tượng.

3. Soft liên quan

Launchy cũng là trình khởi chạy trên windows giúp bạn truy cập nhanh các chương trình, ứng dụng, tài liệu, tập tin, thư mục bằng các phím tắt, ngoài ra Launchy còn ỗ trợ nhiều plugin cho phép bạn nâng cao khả năng tìm kiếm cũng như chất lượng thực thi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocket Dock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocket dock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm