download Rocket for Mac 1.5

Rocket for Mac

 1.5

Download Rocket for Mac - Bộ sưu tập emojis cho ứng dụng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/04/2019

Rocket for Mac là tiện ích dành cho nền tảng Mac OS X, cung cấp emojis (biểu tượng cảm xúc) cho ứng dụng bất kỳ cài trên máy Mac với sự hỗ trợ của key khởi động, cho phép người dùng sử dụng GIF hay hình ảnh tùy chỉnh.


Rocket for Mac là tiện ích OS X gọn nhẹ, hoạt động ở chế độ nền, cung cấp cho người dùng tùy chọn sử dụng emoji theo phong cách Slack trên ứng dụng bất kỳ cài trên máy Mac, hỗ trợ tìm duyệt bộ sưu tập emoji bằng key khởi động.

Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Chrome, tiện ích Emoji Keyboard sẽ cung cấp cho bạn bộ sưu tập Emoji phong phú và đẹp mắt, Emoji Keyboard cũng hỗ trợ cho hệ điều hành Mac OS, sắp xếp biểu tượng theo danh mục để dễ dàng truy cập.

Để sử dụng ứng dụng Rocket for Mac, bạn cần sử dụng key khởi động cài sẵn ":" trên ứng dụng hỗ trợ emoji. Rocket sẽ hiển thị thanh tìm kiếm, cho phép người dùng xem trước và lựa chọn hình ảnh muốn sử dụng.

Rocket cho phép chuyển đổi theme giao diện của ứng dụng thông qua menu Preferences (sáng hoặc tối), thay đổi key khởi động và cập nhật danh sách ứng dụng trong đó tắt Rocket for Mac ở chế độ mặc định. Cấu hình ban đầu bỏ qua Slack, HipChat, Xcode và ứng dụng Terminal.

Chương trình MyEmoticons cũng mang lại cho các bạn kho biểu tượng cảm xúc đặc biệt dành cho mạng xã hội Facebook, cài đặt và thưởng thức hàng loạt các biểu tượng thú vị cùng với MyEmoticons khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Rocket for Mac:

 

- Cung cấp emojis cho ứng dụng bất kỳ cài trên máy Mac

- Tùy chọn sử dụng emoji theo phong cách Slack

- Hỗ trợ tìm duyệt bộ sưu tập emoji bằng key khởi động

- Chuyển đổi theme giao diện



Liên kết tải về - [12.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với cách sử dụng tính năng Bộ Sưu Tập Zalo người dùng sẽ quản lý các tài liệu trên nhóm chat theo phương pháp khoa học, nhờ đó bạn có thể tìm kiếm và xem lại các tài liệu như ảnh, link hay file mình muốn bất cứ lúc nào.
  • Bộ sưu tập hình ảnh tháng 2 đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trọn bộ hình ảnh tháng 2 đẹp nhất, chất lượng full HD, Hello February đều nằm trong bài viết này. Các bạn tha hồ lựa chọn và tải về để chiêm ngưỡng mảng màu rực rỡ, hình ảnh chào tháng 2, tháng đánh dấu cho sự khởi đầu mới của một năm, với hy vọng và mục tiêu mới.
  • Avatar tết 2023, 30+ ảnh đại diện Tết Quý Mão đẹp, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng với việc mua sắm quần áo, thực phẩm, trang hoàng nhà cửa đón tết, bạn cũng cần tải về bộ sưu tập Avatar tết 2023 đẹp để thay áo mới cho trang cá nhân trên MXH Facebook, Zalo, Instagram và chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới. Dưới đây là các mẫu ảnh đại diện tết 2023 đẹp nhất dành cho bạn.
  • Từ khóa tạo hiệu ứng đẹp cho Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có biết rằng khi bạn đăng bài hay bình luận trên Facebook với các từ khóa đặc biệt sẽ xuất hiện các hiệu ứng đi kèm hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được tất cả từ khóa tạo hiệu ứng đệp cho Facebook mà Taimienphi.vn đã tổng hợp nhé.
  • Chi tiết kỹ năng thức tỉnh Andrew trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game Garena Free Fire có một bộ sưu tập nhân vật phong phú cho người chơi lựa chọn. Ngoại trừ các nhân vật mặc định, mỗi nhân vật đều có một khả năng đặc biệt mà người chơi có thể sử dụng để tạo lợi thế trên chiến trường. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về kỹ năng thức tỉnh Andrew trong Free Fire.
  • Bộ sưu tập ảnh hài hước về ông già Noel 2016
    Dịp Noel 2016 đang tới rất gần, và trào lưu chế ảnh hài hước về ông già Noel cũng nở rộ. Các bạn hãy thư giãn ngay bây giờ với bộ sưu tập ảnh hài hước về ông già Noel 2016 mà Taimienphi.vn gửi tới
  • Mẫu Logo Real Madrid JPG, PNG đẹp cho thiết kế
    Bộ sưu tập hình nền Logo Real Madrid mới nhất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn có thể thay đổi làm hình nền điện thoại, máy tính liên tục để tránh bị nhàm chán. Dưới đây là bộ sưu tập hình nền
  • Hình ảnh chào tháng 1, Hello January đẹp nhất
    Vậy là những ngày cuối cùng của năm cũ đã qua. Chào đón năm mới 2022, bạn có thể xem, tải về bộ sưu tập hình ảnh chào tháng 1 đẹp, ấn tượng để đăng facebook, Zalo hoặc gửi tặng người thân, bạn bè của
  • Bộ sưu tập Hình ảnh về tháng 12 đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tháng 12 đang gõ cửa từng nhà mang theo không khí lạnh khiến lòng người muốn tìm nơi để sưởi ấm, vùi trong chăn. Tháng 12 đến, bạn đã làm được gì rồi? Hãy cùng xem bộ sưu tập hình ảnh về tháng 12 đẹp để có thể cảm nhận tháng 12 đến hoặc chia sẻ hình ảnh đẹp này lên mạng với những thông điệp yêu thương, gửi gắm đến mọi người nhé.
  • Top App chạy bộ kiếm tiền hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Dưới đây là top app chạy bộ kiếm tiền hàng đầu đang được rất nhiều người đánh giá cao. Các bạn thường xuyên chạy bộ tập thể dục đừng bỏ qua để có động lực vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thể kiếm thêm một chút thu nhập cho mình.
  • Ảnh tâm trạng vui, buồn, cô đơn, hạnh phúc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những hình ảnh tâm trạng vui, ảnh buồn, cô đơn, hạnh phúc thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau, Taimienphi đã sưu tập những hình ảnh đẹp và tổng hợp trong một bộ sưu tập, người dùng có thể tải miễn phí và sử dụng để làm hình nền, ảnh đại diện, gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ chúng lên MXH.
  • Ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng, cute, buồn đẹp
    Giống như ảnh anime nam đẹp trai, khí chất, ảnh anime nữ ngầu, lạnh lùng, thần thái cũng được nhiều bạn trẻ sưu tầm, tải về. Nếu cũng là fan của thể loại phim, truyện này, bạn có thể duyệt qua bộ sưu
  • Hình nền Halloween cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bộ sưu tập 20+ hình nền Halloween cho điện thoại iPhone, Android, Windows Phone đẹp, ma mị dưới đây được chúng tôi sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau nhau, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng lựa chọn Halloween wallpaper đẹp để thay đổi, làm mới dế yêu của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocket for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocket for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rocket for Mac 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ochat 3/5 Bộ sưu tập emoji cho các ứng dụng chat
  • GIF Keyboard 3/5 Ứng dụng bàn phím hỗ trợ chat bằng ảnh động hay video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm