download Rocket Royale cho Android

Rocket Royale

 cho Android

Download Rocket Royale - Game bắn súng sinh tồn giống Fortnite

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/07/2018

Rocket Royale là game bắn súng sinh tồn có cách chơi gần giống đàn anh Fortnite nổi tiếng. Điểm hấp dẫn ở Rocket Royale đó là thiết kế đồ họa hình khối vuông đơn giản mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt.




Fortnite và PUBG là hai siêu phẩm game bắn súng sinh tồn ăn khách nhất hiện nay. Và cũng có rất nhiều những tựa game ăn theo thu được những thành công nhất định. Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị di động có cấu hình không phải quá cao và gặp nhiều khó khăn trong việc chơi những tựa game này thì Rocket Royale sẽ là lựa chọn thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Ưu điểm của trò chơi là dung lượng nhỏ gọn, người chơi có thể trải nghiệm một cách mượt mà trên cả những smartphone có cấu hình thấp.

rocket royale

Download Rocket Royale - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Rocket Royale cho Android, người chơi sẽ được thưởng thức lối chơi sinh tồn quen thuộc khi được thả xuống một hòn đảo với các đối thủ khác. Từ đó bạn có nhiệm vụ phải thu thập vũ khí và trang bị, vật phẩm để chiến đấu cho tới khi trở thành người sống sót cuối cùng. Sự hấp dẫn ở tựa game này chính là tính năng xây dựng các công trình kiến trúc bằng cách sử dụng các tài nguyên thu thập được nhờ việc phá bỏ những công trình khác, đây là tính năng được kế thừa một cách hoàn hảo từ siêu phẩm Fornite.

Snow ball fling là game giải trí vui nhộn lấy cảm hứng từ tựa game Angry bird huyền thoại. Vẫn lối chơi quen thuộc, trong Snow ball fling bạn có nhiệm vụ là tiêu diệt những chú chim cánh cụt với bối cảnh được phủ đầy những bông tuyết trắng xóa

rocket royale 2

Tải Rocket Royale cho Android - Game bắn súng sinh tồn giống Fortnite

Rocket Royale cho phép người chơi thu thập nguyên liệu từ tài nguyên có sẵn trên bản đồ hoặc tiêu diệt và cướp tài nguyên từ người chơi khác. Game có hơn 20 loại vũ khí độc đáo cho bạn lựa chọn. Sử dụng chiến thuật hợp lý và nhanh nhạy trong phát đoán chính là chìa khóa để giúp bạn thành công. Hãy cố gắng học cách sinh tồn trong thế giới đầy hiểm ngu và trở thành người sau cùng còn sống sót.

Chem Hoa Qua 3D là phiên bản mới của game chém hoa quả dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android. Với đồ họa 3D mới mẻ, Chem Hoa Qua 3D mang tới những màn chém trái cây mãn nhãn, người chơi được thưởng thức rất nhiều chế độ chơi khác nhau cực hấp dẫn.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocket Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocket royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rocket Royale cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm