download Rockstar Games Social Club 1.1.6.8

Rockstar Games Social Club

 1.1.6.8

Download Rockstar Games Social Club - Cập nhật các sự kiện Rockstar Games

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/09/2019

Rockstar Games Social Club là ứng dụng dành cho các game thủ đang sở hữu game Rockstar, hỗ trợ cập nhật các sự kiện của Rockstar cho game chẳng hạn như GTAV, Max Payne 3 và LA Noire, dễ dàng truy cập vào các thành tích game cá nhân, tin tức khái quát và thông tin về các sự kiện online.


Rockstar Games Social Club cung cấp tính năng Social Club cho nhiều game, đáng chú ý nhất là GTAV, Max Payne 3 và LA Noire. Dịch vụ Rockstar Games Social Club cho phép bạn kết nối với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới để lập đội và mở khóa huy hiệu mới.

plants vs zombies là tựa game hành động với nhiều yếu tố kinh dị nhưng không kém phần vui nhộn và thú vị rất đáng để bạn trải nghiệm, plants vs zombies hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động, với lối chơi cuốn hút, đồ họa và hiệu ứng âm thanh lôi cuốn.

Rockstar Games Social Club cung cấp tính năng đặc thù cho từng game, tất cả đều dễ dàng truy cập thông qua giao diện trực tuyến. Tuy nhiên, ứng dụng không hỗ trợ Grand Theft Auto IV, yêu cầu người dùng có tài khoản Rockstar Games Social Club và kết nối Internet để sử dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng Rockstar Games Social Club:

 

- Hỗ trợ cập nhật các sự kiện của Rockstar

- Truy cập vào các thành tích game cá nhân và thông tin về các sự kiện online

- Kết nối với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới

- Cung cấp tính năng đặc thù cho từng game



Liên kết tải về - [53.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rockstar Games Social Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rockstar games social club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rockstar Games Social Club 1.1.6.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm