download Rollercoaster Dash Cho Android

Rollercoaster Dash

 Cho Android

Download Rollercoaster Dash - Game tàu lượn siêu tốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

Rollercoaster Dash là tựa game tàu lượn siêu tốc mà bạn có thể đã từng được trải nghiệm ở các khu vui chơi trên thực tế. Nhiệm vụ của bạn trong game Rollercoaster Dash là hướng dẫn tàu của bạn xuống một đường ray với tốc độ chóng mặt, đồng thời tránh các chướng ngại vật trên đường đi, dành được điểm số cao nhất.



Rollercoaster Dash là tựa game tàu lượn siêu tốc rất thích hợp với những người ưa tốc độ, mô phỏng mô hình tàu lượn tại các trung tâm vui chơi giải trí lớn. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là điều khiển tàu chạy trên đường ra, ăn những quả bóng trrong không gian, tránh chướng ngại vật và nhảy qua những khoảng trống lớn để có được điểm số cao.

rollercoaster dash

Download Rollercoaster Dash, Game tàu lượn siêu tốc

 

Thrill Rush cũng là tựa game về những chiếc tàu lượn siêu tốc trên điện thoại, sẽ khiến bạn phấn kích với những màn đua tốc độ, đặc biệt với những game thủ yêu thích trò chơi tàu lượn, Thrill Rush cung cấp hơn 40 loại xe chạy trên tàu lượn, hơn 25 bộ trang phục vui nhộn cùng một số hoạt động khác.

Rollercoaster Dash tạo cơ hội để bạn cạnh tranh với bạn bè xem ai có thể đi tàu xa nhất, trò chơi này không chỉ dành cho trẻ em mà bất cứ độ tuổi nào cũng có thể chơi được nếu thích. Cài đặt ngay để thưởng thức những màn chơi tuyệt vời khiến bạn thích mê.

Các tính năng chính của Rollercoaster Dash:

- Game tàu lượn siêu tốc

- Điều khiển tàu đi trên đường ray

- Ăn bóng trong không gian

- Vượt chướng ngại vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Vị trí và cách sử dụng tàu bay Glider trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tàu lượn Glider trong Free Fire cho phép người chơi dễ dàng bay quanh bản đồ khi họ đang trong trận chiến. Nếu bạn vẫn còn lúng túng trong cách sử dụng tàu lượn Glider trong Free Fire, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn mọi thông tin cần biết về vị trí tìm tàu lượn và cách sử dụng loại phương tiện này.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Code Hải Trình Đại Chiến 2023 mới nhất nhận Tướng SS, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Hải Trình Đại Chiến, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở rộng đầy bí ẩn và điều hành một tàu chiến mạnh mẽ. Thông qua việc nhập Code Hải Trình Đại Chiến thu thập tài nguyên, nâng cấp tàu và tuyển dụng thành viên đội, người chơi có thể xây dựng một đội hình vô địch để chinh phục biển cả.
  • Tổng hợp địa điểm xuất hiện Tàu Lượn PUBG
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trong bản cập nhật mới nhất của PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS hay PUBG đã có sự xuất hiện của một chiếc tày lượn màu vàng, ngay bây giờ bạn có thể bay lên bầu trời và lướt qua kẻ thù của mình bằng cách đến những vị trí, địa điểm xuất hiện tàu lượn PUBG được Taimienphi tổng hợp ở bên dưới.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Microsoft Flight Simulator đã chính thức ra mắt người hâm mộ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tựa game Microsoft Flight Simulator hiện đã có mặt trên Windows 10 PC, Xbox Game Pass cho PC (Beta) và Steam, dành cho bất kỳ ai từng mơ ước bay lượn trên bầu trời để khám phá thế giới và ghé thăm các địa điểm yêu thích, với trải nghiệm chân thực, sống động và tuyệt vời nhất từ trước đến nay.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
  • Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bản cập nhật PUBG 6.1 đã chính thức cập bến trên toàn bộ máy chủ khu vực để khởi động Season 6. Bản update 6.1 PUBG PC tập trung vào nội dung bổ sung thêm bản đồ Karakin 2x2, tàu lượn, Bomb dính, vùng tên lửa ... và nhiều thứ đồ sộ hơn nữa.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rollercoaster Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rollercoaster dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rollercoaster Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm