download Roman Golf Mới nhất

Roman Golf

 Mới nhất

Download Roman Golf - Quản lý hoạt động, dịch vụ sân Golf

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/10/2020

Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm quản lý sân Golf hiệu quả, chuyên nghiệp thì Roman Golf là một trong những gợi ý mà các bạn không thể bỏ qua. Với phần mềm quản lý sân Golf Roman Golf, các bạn sẽ dễ dàng nâng cao hiệu quả quản lý điều hành, tiết kiệm nhân lực, chi phí và tăng doanh thu hoạt động đáng kể.



Phần mềm quản lý sân Gôn Roman Golf được thiết kế với giao diện thân thiện, gần gũi, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Hơn thế nữa Roman Golf còn có chức năng phần quyền chặt chẽ đến từng chức năng, khả năng bảo mật cao, đem lại cho nhà quản lý một công cụ giám sát hoạt động kinh doanh hiệu quả và hiện đại.

roman golf

Download Phần mềm kinh kinh sân golf

1. Các chức năng chính của phần mềm Roman Golf

- Chức năng quản lý thành viên

- Thực hiện các hoạt động check in/ check out

- Quản lý khai báo giá và các chính sách giá

- Phân quyền bảo mật cho từng thành viên

- Hỗ trợ thực hiện báo cáo khi cần

- Quản lý các dịch vụ khác như cho thuê đồ, nhà hàng...

Phần mềm quản lý sân golf WinHMS cũng là giải pháp tốt cho việc điều hành và quản lý sân golf, bao gồm lịch đặt sân, trông xe và tài sản cho khách, phục vụ đồ uống... bên cạnh đó phần mềm quản lý sân golf WinHMS còn giúp theo dõi ca làm việc của nhân viên, tạo báo cáo thống kê chi tiết và lưu lịch sử làm việc.

2. Các tính năng ưu Việt của phần mềm Roman Golf

- Roman Golf đem đến một hệ thống quy trình thống nhất trong hoạt động giữa các phòng ban, bộ phận.

- Phân cấp quản lý cho người sử dụng, ghi lại nhật ký thao tác người dùng trong hệ thống, đảm bảo hoạt động của các nhân viên luôn được quản lý chặt chẽ.

- Dễ dàng thực hiện tìm kiếm, thống kê linh hoạt theo các tiêu chí khác nhau, đảm bảo các thao tác chuyên nghiệp, nhanh chóng.

- Chức năng khóa dữ liệu, không được phép thay đổi dữ liệu sau khi đã được các cấp lãnh đạo phê duyệt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin dành cho các mô hình kinh doanh sân trượt patin, bể bơi với chức năng quản lý linh hoạt các dịch vụ cho thuê và bán hàng, quản lý chặt chẽ các mặt hàng, ngoài ra Phần Mềm Quản Lý Sân Trượt Patin, Bể Bơi Fudaco Patin có khả năng quản lý từ xa, có thể tạo ra hệ thống báo cáo chi tiết với các dữ liệu.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Roman Golf - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roman Golf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roman golf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roman Golf Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm