download Rome Total War Patch 1.5

Rome Total War Patch

 1.5

Download Rome Total War Patch - Bản vá game chiến thuật Rome Total War

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Rome Total War Patch là bản vá lỗi mới nhất của game chiến thuật thời gian thực (RTS) nổi tiếng Rome: Total War, thế hệ tiếp theo của trò chơi chiến lược thời cổ đại, hỗ trợ hỗ trợ người chơi cập nhật phiên bản game đã đăng ký, khai thác các tính năng mới nhất và cập nhật cải tiến gameplay.


Game Rome Total War lấy bối cảnh thời kỳ La Mã cổ đại, từ cuối thời kỳ Cộng hòa La Mã cho đến đầu thời kỳ Đế quốc La Mã. Game Rome Total War đưa người chơi về thế giới sử thi, có cơ hội để chinh phục và thống trị đế chế La Mã.

Để chơi game Rome Total War, trước tiên game thủ sẽ lựa chọn một trong ba gia tộc La Mã hùng mạnh thời đó là Julii, Brutii và Scipii. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia các cuộc chiến trên toàn châu Âu và Châu Phi.


Rome Total War Patch
Download Rome Total War Patch - Bản vá game chiến thuật Rome Total War

Nói đến game chiến thuật thì cái tên Đế chế chắc chắn đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người, với lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ gây nghiện, hiện những game thủ Đế chế từ nhiều quốc gia trên thế giới đã có những trận đấu tranh tài vô cùng kịch tính.

Lối chơi của Rome Total War được chia thành hai phần là chiến lược theo lượt và chiến thuật thời gian thực. Tùy thuộc vào gia tộc được lựa chọn, người chơi sẽ có những đặc tính và mục tiêu khác nhau nhưng cách chơi giống nhau.

Bản vá lỗi Rome Total War Patch hỗ trợ người chơi cập nhật phiên bản game đã đăng ký, khai thác các tính năng mới nhất và cập nhật cải tiến gameplay.

Red Alert 2 cũng là tựa game về đề tài chiến tranh khá hấp dẫn với nội dung về chiến tranh Xô Viết và Đồng Minh, người chơi Red Alert 2 sẽ được lựa chọn đội chơi cũng như tiếp xúc với kho vũ khí hiện đại cùng những công nghệ được áp dụng trong cuộc chiến.

Những tính năng chính của Rome Total War Patch:

- Bản vá lỗi mới nhất của game Rome Total War
- Game thủ sẽ lựa chọn một trong ba gia tộc La Mã để tham gia các cuộc chiến
- Cập nhật phiên bản game đã đăng ký
- Khai thác các tính năng mới nhất và cập nhật cải tiến gameplay


Liên kết tải về - [27.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rome Total War Patch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rome Total War Patch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rome total war patch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rome Total War Patch 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm