download Rome Total War Realism 6.0

Rome Total War Realism

 6.0

Download Rome Total War Realism - Bản sửa lỗi game Rome Total War

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

Rome Total War Realism là bản mod game được phát hành dành cho game Rome: Total War nhằm sửa một số lỗi trong phiên bản game lịch sử này. Thêm vào đó, Rome Total War Realism còn cải tiến hệ thống thống kê chiến đấu, hỗ trợ chế độ tuyển mộ binh sĩ, nhiều vị trí chiến đấu mới cùng bản đồ chiến dịch được thiết kế lại hoàn toàn.


Sự kiện diễn ra trong game nằm trong khoảng thời gian vào cuối thời Cộng hòa La Mã và đang dần chuyển mình sang giai đoạn Đế chế La Mã. Trong các chiến dịch, bạn sẽ phải kiểm soát một trong ba gia tộc lớn đang phát triển thịnh vượng vào giai đoạn đó. Rome Total War Realism mở ra những trận chiến đầy tính chiến thuật trong thời gian thực với quy mô vô cùng lớn.


Rome Total War Realism
Download Rome Total War Realism - Bản sửa lỗi game Rome Total War

World War Alpha cũng là tựa game với chủ đề về chiến tranh giữa lực lượng quân đội được trang bị nhiều loại vũ khí tối tân với những chiến binh nguyên thủy, World War Alpha có chất lượng đồ họa và âm thanh sắc nét,

Ngoài nhiệm vụ quản lý trận chiến, game thủ sẽ cần thực hiện nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác như áp dụng các chính sách ngoại giao, phát triển dân số, kiến thiết cơ sở hạ tầng, v.v. Tất cả những yếu tố này đều góp phần làm nên sức hấp dẫn của game, đảm bảo game thủ đã tải Rome Total War Realism sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình máy tính.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính của Rome Total War Realism:

- Sửa các lỗi trong Rome: Total War.

- Cải tiến hệ thống thống kê chiến đấu.

- Bổ sung nhiều vị trí chiến đấu mới.

- Thiết kế lại bản đồ chiến dịch.



Liên kết tải về - [289 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rome Total War Realism - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rome Total War Realism được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rome total war realism là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rome Total War Realism 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm