download ROMEO Cho Android

ROMEO

 Cho Android

Download ROMEO - Mạng xã hội cho những người đồng tính nam

Thu Hà  cập nhật: 29/04/2019

ROMEO còn được biết đến với tên gọi là Planetromeo hay Gayromeo, là một trong những ứng dụng hẹn hò và mạng xã hội cho người đồng tính, song tính và chuyển giới, dựa trên sự nâng niu, trân trọng và ủng hộ gia đình LGBT+ toàn cầu. Đây là nơi trò chuyện, gặp gỡ và hẹn hò của cộng đồng những người đồng tính nam, giúp các bạn có thêm những người bạn mới.



ROMEO đã và đang thu nhận hồ sơ của rất nhiều chàng trai gay hấp dẫn, bạn cũng có thể khởi tạo hồ sơ của riêng mình và bắt đầu trò chuyện bằng nhắn tin hoặc video call trong vòng vài phút với những người mà mình quan tâm. Bạn sẽ tìm thấy những người ở gần với vị trí của mình, chat văn bản và chat video không giới hạn, chia sẻ các hình ảnh riêng tư của bạn trong một thời gian ngắn.

romeo

Download ROMEO, Mạng xã hội cho những người đồng tính nam

ROMEO sẽ hiển thị trạng thái online của những ai mà bạn có hồ sơ, công cụ tìm kiếm thông minh cho phép bạn thấy những người bạn quan tâm. Ứng dụng có các hình ảnh và chỉ số thông tin về profile , ẩn vị trí GPS thực tế của bạn, điều chỉnh vị trí của bạn tới bất cứ nơi nào trên thế giới. Lưu ý là download ứng dụng Romeo chỉ dành cho những người từ 18 tuổi trở lên.

Grindr cũng là ứng dụng mạng xã hội của những người đồng tính nam giúp bạn kết nối cộng đồng những người có cùng thiên hướng tình dục, Grindr là nơi bạn có thể thoải mái trò chuyện và chia sẻ cảm xúc.

Các tính năng chính của ROMEO:

- Mạng xã hội cho những người đồng tính nam

- Các hình ảnh và chỉ số thông tin về profile

- Ẩn vị trí GPS thực tế của bạn

- Điều chỉnh vị trí của bạn tới bất cứ đâu trên thế giới

- Chia sẻ hình ảnh riêng tư của bạn trong một thời gian ngắn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROMEO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat romeo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hornet 3/5 Mạng xã hội cho người đồng tính nam
  • Blued 3/5 Mạng xã hội dành cho những người đồng tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm