download Rooplay Cho Android

Rooplay

 Cho Android

Download Rooplay - Bộ sưu tập các trò chơi giáo dục

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2021

Rooplay là ứng dụng gồm nhiều trò chơi giáo dục cho trẻ em, an toàn, lành mạnh giúp trẻ vừa học vừa chơi đùa và sáng tạo. Rooplay là nơi trẻ em được phát triển đầy đủ những kỹ năng phù hợp cho cuộc sống hiện đại, có những kiến thức về kỹ năng số, nuôi dưỡng tình yêu dành cho việc học và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.


Rooplay mang đến cho bạn hàng trăm trò chơi an toàn phù hợp cho trẻ em vừa học vừa chơi, được sắp xếp theo các cấp độ vừa lứa tuổi khác nhau. Danh mục trò chơi phong phú để bạn có thể download và trải nghiệm: game về chương trình giảng dạy từ mẫu giáo đến lớp 5, câu đố, gia đình, các môn thể thao, trò chơi phản xạ... Những game này đã được tuyển lựa kỹ càng, trong một môi trường hấp dẫn kích thích sự khám phá.

rooplay

Download Rooplay, Bộ sưu tập các trò chơi giáo dục

Rooplay còn bao gồm những trò chơi độc quyền dành riêng cho trẻ em: trò chơi tìm hiểu về chữ cái, điều khiển robot cho làm vườn, thực hiện các thí nghiệm hóa học, các bài tập về các phép toán cộng, trừ, nhân, chia, các trò chơi đọc...Đây đều là những game mang tính giáo dục cao, rất cần thiết để phát triển toàn diện các kỹ năng cho bé.

Ngoài ra còn rất nhiều game giáo dục cho trẻ em mà bạn có thể tìm hiểu và hướng dẫn cho con em mình chơi và học, các game giáo dục được giới thiệu trên taimienphi.vn khá phong phú.

Các tính năng chính của Rooplay:

- Game giáo dục dành cho trẻ em

- Nhiều danh mục game khác nhau để lựa chọn

- Các trò chơi độc quyền của nhà phát triển

- Cập nhật các game mới mỗi ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Trò chơi vận động dành cho trẻ mầm non hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tổng hợp những trò chơi vận động dành cho trẻ mầm non hay nhất như trò Trời nắng, trời mưa, Cáo và thỏ, Ai nhanh hơn ... dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bổ sung thêm vào bài giảng, giáo án những trò chơi thú vị, tạo hứng thú cho trẻ em khi học bài, khi đến trường.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Minecraft - Tái tạo thủ đô nước Áo độc đáo, sáng tạo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Minecraft là một trò chơi của hãng phần mềm Microsoft, tại đây bạn có thể xây dụng cho mình cả một thế giới ảo trong game. Mới đây thì một nhóm người đã xây dựng lên một thành phố Vienna - thủ đô của nước Áo tuyệt đẹp. Hãy chiêm ngưỡng cùng chúng tôi nhé.
  • Các trò vui ngày Halloween 2019
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp những trò vui ngày Halloween như trò chơi Halloween truyền thống cho kẹo hay bị ghẹo, trò chơi đớp táo, săn bí ngô, ma bowling ... Tất cả những trò chơi này không chỉ dành cho người lớn, trẻ em chơi mà các thành viên trong gia đình có thể chơi cùng nhau.
  • Trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mầm non
    Những trò chơi đóng vai trò theo chủ đề cho trẻ mầm non là trò chơi được chơi nhiều và phổ biến ở trường mẫu giáo, giúp trẻ nhỏ thỏa mãn nhu cầu muốn bắt chước người lớn, từ đó phát triển trí tuệ,
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rooplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rooplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rooplay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Labyrinth Town 3/5 Game dạy bé phân biệt đồ ăn tốt và xấu
  • PlayKids Party 3/5 Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho trẻ em
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm