download Root Explorer cho Android

Root Explorer

 cho Android

Download Root Explorer - Ứng dụng quản lý file tiện lợi cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

Root Explorer là trình quản lý phải hữu ích dành cho các thiết bị di động Android dã root. Thông qua Root Explorer người dùng có thể truy cập toàn bộ file hệ thống trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Nếu bạn đang đi tìm một ứng dụng hỗ trợ cho việc quản lý file cho thiết bị Android của mình thì Root Explorer sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tiện ích giúp quản lý toàn bộ file trong hệ thống một cách chuyên nghiệp và gọn gàng. Đồng thời loại bỏ các chức năng thực sự không cần thiết cũng như có khả năng lưu trữ những mục và file yêu thích để có thể truy cập nhanh chóng hơn.

Với Root Explorer, người dùng có thể kiểm soát hoàn toàn các tệp tin được lưu trữ trong điện thoại di động của mình. Đây là một trình quản lý tệp tin đa chức năng, cho phép người dùng truy cập và kiểm soát toàn bộ tệp tin trên Android và lưu trữ các tệp tin từ xa trên dịch vụ đám mây mở rộng phổ biến như Google Drive, DropBox, Box.net và tài khoản SugarSync. Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát các tệp tin riêng lẻ cùng loại như ảnh, nhạc, video, tài liệu... Các thao tác xử lý tệp tin cơ bản như thay đổi tên, xóa, di chuyển, nén và chia sẻ được thực hiện nhanh chỉ bằng một vài cú chạm trên màn hình.

root explorer

 

Download Root Explorer - Ứng dụng quản lý file tiện lợi cho Android

Root Explorer cũng cung cấp một loạt các tính năng quản lý file như mọi ứng dụng hỗ trợ cùng tính năng khác, bao gồm: sao chép, loại bỏ, đổi tên, xóa hoặc chia sẻ file từ mọi vị trí trong các khu vực lưu trữ. Root Explorer có thể giúp kiểm soát các tập tin trên bộ nhớ trong, thẻ nhớ microSD, mạng cục bộ và tài khoản trên các dịch vụ đám mây một cách dễ dàng.

ES File Explorer cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý file được nhiều người dùng Android yêu thích và sử dụng. ES File Explorer đang được hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới, đây là công cụ quản lý file hàng đầu thế giới được cài đặt trên hệ điều hành Android

Người dùng sử dụng Root Explorer cho việc quản lý file có thể sắp xếp các file dữ liệu của mình theo các chức năng khác nhau như tên file, ứng dụng, ngày tạo, dung lượng... tất cả đều được hiển thị chính xác cùng permission cho phép bạn làm chủ hoàn toàn. Ứng dụng cũng cho phép sắp xếp file và folder theo thứ tự bảng chữ cái vì vậy việc tìm kiếm cũng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bạn chỉ cần gõ tên file hoặc chữ cái đầu, tiện ích sẽ đưa bạn đến vị trí file cần tìm kiếm. Hơn thế nữa, với những file apk còn được hiển thị cả icon ứng dụng ngay cả khi chưa cài đặt. Điều này giúp bạn biết được file đó có bị lỗi hay không.

download root explorer

Tải Root Explorer - Ứng dụng quản lý file tiện lợi cho Android

Ngoài ra, nếu đã cài đặt Root Explorer, người dùng có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất với rất nhiều nâng cấp bổ sung đáng chú ý. Chẳng hạn như tùy chọn mới để bật hoặc tắt tính năng mở tự động khi kết nối với một thiết bị USB bất kỳ. Hoặc ở chế độ mặc định, tính năng khởi động tự động cho thiết bị USB sẽ được tắt. Bạn có thể kích hoạt tính năng này dễ dàng trong phần thiết lập. Lý do vì sao phải tắt tính năng này? Vì trên Galaxy Note 4, ứng dụng Root Explorer sẽ tự động mở mỗi khi khởi động lại máy do nhận được tin nhắn kết nối USB ngay cả khi không có thiết bị USB nào.

Không chỉ có chức năng của một trình duyệt file, Root Explorer cho Android còn cho phép người dùng sao lưu dữ liệu của máy như thông tin máy, mã máy, file, nhạc, ảnh... Với giao diện và màu sắc hài hòa dễ sử dụng, cách bố trí các nút công cụ hợp lý và rất thông minh, ứng dụng Root Explorer được sự đánh giá rất cao từ những người sử dụng trên toàn thế giới.

SD File Manager cho Android cũng là ứng dụng quản lý file dành cho thiết bị Android với hỗ trợ các công việc như cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới... chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn giúp bạn phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

Các tính năng chính của Root Explorer:

- Hiển thị cơ sở dữ liệu SQLite

- Chỉnh sửa văn bản

- Tạo và giải các file nén có định dạng zip, tar, gzip

- Tìm kiếm, gửi các file

- Tạo thumbnail cho file ảnh

- Hiển thị file nhị phân APK, thay đổi tên file.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Root Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat root explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Root Explorer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnyTrans 4/5 Quản lý file trên thiết bị iOS
  • WinCHM Pro 3/5 Quản lý dữ liệu CHM chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm