download Rootless Launcher cho Android

Rootless Launcher

 cho Android

Download Rootless Launcher - Thay đổi giao diện giống Android O cho smartphone cũ

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/10/2018

Rootless Launcher là ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm giao diện phiên bản hệ điều hành Android O trên smartphone của mình. Download Rootless Launcher và cài đặt, bạn còn có thể sử dụng một vài tính năng đặc trưng của hệ điều hành Android O, ngay cả với những dòng điện thoại cũ.



Rootless Launcher cho Android được thiết kế giao diện người dùng gần như tương tự giao diện của hệ điều hành Android O. Hơn nữa các tiện ích mà launcher này mang lại cho thấy nhà phát hành đã chú trọng vào việc mang đến những tính năng cơ bản của phiên bản hệ điều hành này cho những thiết bị cũ hơn. Vì vậy chúng ta sẽ thấy tính năng tìm kiếm Google Now sẽ được hiển thị phía bên trái, bên cạnh màn hình chính.

rootless launcher

Download Rootless Launcher - Tùy biến màn hình giống Android O cho điện thoại cũ

Các biểu tượng ứng dụng trên Rootless Launcher có thể được sắp xếp và mở một cách nhanh chóng. Sau khi download và cài đặt từ Google Play, ứng dụng sẽ tải một cài đặt bổ sung cho các tính năng mới hơn. Chẳng hạn như tính năng tìm kiếm Google Now, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng được luôn mà không cần đến những tệp bổ sung này.

Arrow Launcher cũng là ứng dụng tùy biến màn hình được nhiều người dùng Android yêu thích và sử dụng, Arrow Launcher có nhiều tính năng thú vị giúp bạn sử dụng điện thoại hiệu quả hơn, khai thác được nhiều tính năng hơn.

rootless launcher 2

Tải Rootless Launcher - Thay đổi giao diện giống Android O cho smartphone cũ

Ngoài ra, Rootless Launcher mang tới cho người dùng tính năng thông báo với biểu tượng icon hình chiếc chuông. Cùng với đó là icon lịch giúp hiển thị ngày hiện tại giống như các thiết bị pixel bây giờ. Đây là ứng dụng mã nguồn mở, vì vậy các nhà phát triển cũng có thể khai thác các tính năng mới để nhằm đáp nhu cầu sử dụng của mình.

Bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nền khi áp dụng.


Liên kết tải về - [1,6 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rootless Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rootless launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rootless Launcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm