download Rope Hero Vice Town Cho Android

Rope Hero Vice Town

 Cho Android

Download Rope Hero Vice Town - Game hành động bắn súng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2019

Rope Hero Vice Town là sự kết hợp giữa thể loại phiêu lưu và hành động bắn súng, lối chơi khá vui nhộn và những nhiệm vụ độc đáo mà bạn chưa từng gặp ở bất cứ game nào trước đó. Theo nhà phát hành thì Rope Hero Vice Town hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhờ cốt truyện sâu sắc và đồ họa siêu chất.




Nếu bạn là fan trung thành của các thể loại siêu nhân, anh hùng, người nhện thì không nên bỏ qua Rope Hero Vice Town, bởi trong game hành động này, bạn sẽ thỏa mãn ước mơ của một siêu chiến binh, sẵn sàng thực hiện sứ mệnh cao cả. Nhiệm vụ của người chơi trong game hành động nhập vai này là hoàn thành 10 tuyến nhiệm vụ khác nhau để nhận những phần thưởng hấp dẫn, mở khóa nhiều loại vũ khí.

rope hero vice town

Download Rope Hero Vice Town, Game hành động bắn súng

 

Rope Hero Vice Town cung cấp cho người chơi 7 loại súng mạnh mẽ, phạm vu chiến đấu đa dạng, môi trường và kẻ thủ ở cả địa ngục lẫn thiên đàng. Bên cạnh đó là 20 loại phương tiện với tính năng riêng độc đáo, tiếp cận với nhiều kỹ năng trong cuộc phiêu lưu hài hước, thú vị và kịch tính. Bạn hãy thể hiện sức mạnh của một siêu chiến binh và khám phá sự thật quá khứ của nhân vật mà mình nhập vai.

Marvels Spider Man cũng là tựa game về chủ đề siêu anh hùng người nhện, nơi bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống và sứ mệnh của một nhân vật với sức mạnh phi phàm, Marvels Spider Man có sự xuất hiện của nhiều nhân vật quen thuộc mà bạn đã từng gặp trong các bộ phim trên màn ảnh nhỏ.

 

Các tính năng chính của Rope Hero Vice Town:

 

- Game hành động nhập vai siêu chiến binh

- Thực hiện nhiều tuyến nhiệm vụ khác nhau

- Nhiều trang bị vũ khí, phương tiện để di chuyển

- Hiệu ứng hình ảnh và vật lý 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rope Hero Vice Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rope hero vice town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rope Hero Vice Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm