download Router for Mac 1.11.4

Router for Mac

 1.11.4

Download Router for Mac - Xem bản đồ, thông tin vị trí địa lý trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2020

Router for Mac là ứng dụng xem bản đồ hỗ trợ người dùng xử lý một số định dạng thông dụng nhất để mô tả các định tuyến cũng như mở và khai thác các tập tin định tuyến có định dạng GPX, KML, FIT, TCX hay Pioneer DB hay cho phép người dùng xem các giá trị kinh độ và vĩ độ chính xác tại điểm bắt đầu.


Router for Mac có khả năng kết xuất thông tin lưu trong các tập tin GPX, KML, FIT, TCX hay Pioneer DB qua trình đơn Open tích hợp hoặc qua thao tác kéo và thả các tập tin trong biểu tượng Router Dock. Đặc biệt, Router for Mac hỗ trợ người dùng cùng lúc mở nhiều tập tin bản đồ, thay đổi kích thước và sắp xếp lại các cửa sổ tùy thích.

Router for Mac

Download Router for Mac - Phần mềm Xem bản đồ, thông tin vị trí địa lý trên Mac

Router for Mac có ba chế độ hiển thị bản đồ bao gồm chế độ chuẩn, chế độ vệ tinh và chế độ hybrid và cung cấp các thông tin về bản đồ hiện tại gồm tên, thời gian bắt đầu, thời gian chuyển động hay nhiệt độ trung bình, độ cao tối đa, v.v.

Tải Router for Mac, người dùng còn có thể kết xuất thông tin ra nhiều định dạng khác nhau để lưu trữ trên máy tính, Router for Mac là giải pháp xem bản đồ thông minh mà đơn giản nhất dành cho bạn.

Các tính năng chính của Router for Mac:

- Xem bản đồ với định dạng GPX, KML, FIT, TCX hay Pioneer DB

- Kết xuất thông tin

- Hỗ trợ mở đồng thời nhiều tập tin bản đồ

- Ba chế độ xem bản đồ.

- Xem kinh độ và vĩ độ tại điểm bắt đầu.



Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Router for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Router for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat router for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Router for Mac 1.11.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm