download Roxio Creator 2016

Roxio Creator

 2016

Download Roxio Creator - Ghi đĩa, chỉnh sửa video hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2016

Roxio Creator là phần mềm ghi đĩa mạnh mẽ giúp bạn có thể ghi dữ liệu ra các loại đĩa CD hoặc DVD bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo ra các bản sao lưu dữ liệu trên đĩa và thực hiện nhiều tính năng chỉnh sửa âm thanh, video phần mềm bao gồm các tính năng chỉnh sửa đồ họa cho video, trích xuất âm thanh và chuyển đổi video mạnh mẽ.


Roxio Creator là phần mềm đa năng với nhiều công dụng giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các bước chỉnh sửa với tệp tin đa phương tiện, phần mềm được tổ chức theo hình thức modul cung cấp các lựa chọn và thao tác riêng biệt cho mỗi một tính năng cụ thể, với bảng điều khiển nhắc việc đầu tiên giúp bạn có thể ghi dữ liệu ra các loại đĩa  dữ liệu CD và DVD, ngoài ra phần mềm cho phép bạn tạo ra các nhãn đĩa phù hợp cho dữ liệu của mình.

 

download roxio creator

 

Nero Kwik Burn là ứng dụng ghi đĩa nổi tiếng và có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Nero Kwik Burn tích hợp chức năng nghe nhạc xem phim trực tiếp ngay trên phần mềm.

Đối với các file video, Roxio Creator giúp bạn chỉnh sửa và thực hiện nhiều chức năng hữu ích như chuyển đổi đuôi video, thao tác chỉnh sửa video bằng nhiều hiệu ứng phức tạp và đẹp mắt mà phần mềm cung cấp sẵn, bạn có thể sao chép video hoặc hiệu chỉnh đầu vào cho các video mà mình chỉnh sửa.

Roxio Creator tạo ra sự khác biệt so với một số phần mềm ghi đĩa khác đó là khả năng ghi đĩa bảo mật, với khả năng đặt mật khẩu trước khi dữ liệu được in ra đĩa để chống các tình trạng sao chép đĩa trái phép, phần mềm này được nhiều hãng truyền thông sử dụng để bảo mật cho chương trình của mình, bên cạnh đó một trong những điểm đặc biệt của phần mềm đó là công nghệ tạo ra hình ảnh và các thước phim 3D, nâng phần mềm lên một tầm cao mới của công nghệ chỉnh sửa ảnh và video.

Ashampoo Burning Studio là một công cụ ghi đĩa khác với nhiều tính năng thú vị. Ashampoo Burning Studio còn hỗ trợ tạo bìa cho đĩa, nén dữ liệu bên trong đĩa, tạo ảnh đĩa...

Roxio Creator cho phép bạn tạo ra các đĩa CD âm thanh, nó nhanh chóng chuyển đổi các bài hát CD sang tập tin âm thanh kỹ thuật số, hoặc chuyển đổi LP và băng sang một định dạng kỹ thuật số và tạo ra các đĩa bài hát mà bạn yêu thích.

Với những tính năng khá hữu ích của phần mềm, Roxio Creator tuy nhiên chương trình chiếm một lượng khá nhỏ dung lượng tài nguyên hệ thống, việc cài đặt và sử dụng chương trình không lam ảnh hưởng gì đến hiệu suất hoạt động của máy tính.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm BurnAware hỗ trợ ghi nhiều loại đĩa khác nhau. BurnAware còn có khả năng khôi phục dữ liệu đĩa bị hư hỏng.

Những tính năng chính của Roxio Creator:

- Ghi đĩa CD, DVD dễ dàng

- Ghi đĩa bảo mật

- Chỉnh sửa video, biên tập video

- Chỉnh sửa âm thanh

- Chuyển đổi video

- Giao diện khoa học, trực quan

 


Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roxio Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roxio creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roxio Creator 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm