download Roxio Creator NXT  8

Roxio Creator NXT

  8

Download Roxio Creator NXT - Tạo bản sao lưu cho đĩa CD và DVD

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/06/2021

Roxio Creator NXT là công cụ hỗ trợ ghi, sao chép và tạo sao lưu dữ liệu cho đĩa CD và DVD, đồng thời hỗ trợ chỉnh sửa các file đa phương tiện bao gồm ảnh, video, auio và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook hay YouTube.


Roxio Creator NXT được đánh giá là công cụ ghi đĩa CD/DVD, chỉnh sửa video hàng đầu, cho phép người dùng chỉnh sửa, ghi âm, quay video, chuyển đổi, ghi nội dung video, nén file âm thanh và chia sẻ trên Facebook và YouTube.

CloneDVD cũng là ứng dụng sao chép đĩa mang đến giải pháp tuyệt vời cho bạn khi muốn lưu trữ lại các nội dung đặc sắc trên đĩa DVD, ưu điểm của CloneDVD là khả năng phân tích những đĩa đã bị mã hóa bảo mật để thực hiện sao lưu dễ dàng.


Roxio Creator NXT
Download Roxio Creator NXT - Phần mềm Tạo bản sao lưu cho đĩa CD và DVD

 

Phần mềm Roxio Creator NXT được sắp xếp thành các module, cung cấp quyền truy cập vào menu có cấu trúc hợp lý, mỗi loại thực hiện những nhiệm vụ riêng, bao gồm dữ liệu (dùng để ghi đĩa CD/DVD), video, audio và ảnh.

Tab data (dữ liệu) trên giao diện Roxio Creator NXT hỗ trợ ghi dữ liệu vào đĩa và tạo ảnh đĩa, đồng thời có các tùy chọn để sao chép hoặc chuyển đổi DVD hay Blu-Ray chưa mã hóa vào máy tính. Tab video trên Roxio Creator NXT cho phép tạo CD/DVD, sao chép và chuyển đổi video, nhập tiêu đề tùy chỉnh, chuyển tiếp và hiệu ứng.

Nếu đang cần một công cụ rip đĩa CD, bạn có thể sử dụng phần mềm Aimersoft DVD Ripper với khả năng chuyển đổi dữ liệu DVD sang nhiều định dạng khác để bạn sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, ngoài ra Aimersoft DVD Ripper còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa video sau khi trích xuất.

Những tính năng chính của phần mềm Roxio Creator NXT:

 

- Ghi, sao chép và tạo sao lưu dữ liệu cho đĩa CD và DVD

- Chỉnh sửa, ghi âm, quay video, chuyển đổi, ghi nội dung video, nén file âm thanh

- Sao chép hoặc chuyển đổi DVD hay Blu-Ray chưa mã hóa vào máy tính

- Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook hay YouTube



Liên kết tải về - [492 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Roxio Creator NXT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roxio Creator NXT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roxio creator nxt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roxio Creator NXT 8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm