download Royal Revolt II Cho Android

Royal Revolt II

 Cho Android

Download Royal Revolt II - Game tấn công đoạt vàng cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/03/2023

Royal Revolt II là phiên bản tiếp theo của tựa game RPG Royal Revolt nổi tiếng với rất nhiều ma thuật cùng các cuộc phiêu lưu và crush gay cấn, chiến tranh đã cận kề, đã tới lúc trả lại vinh quang cho đế chế, bạn sẽ bắt đầu từ đâu trong trò chơi sử thi Royal Revolt II vô cùng hấp dẫn này.



Royal Revolt II được xây dựng với bối cảnh thời trung cổ khi một quốc gia được cai trị bởi nhiều lãnh chúa và mỗi người đều có khát khao quyền lực của riêng mình. Người chơi game công thành này sẽ được đặt trước 2 lựa chọn, củng cố thế lực và vàng của mình để tiến gần hơn đến ngôi báu hoặc trở thành vật lót đường cho kẻ khác.

royal revolt ii

Download Royal Revolt II cho Android - Game thủ thành cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Royal Revolt II, game thủ sẽ được tham gia game công thành vào các trận chiến để bảo vệ lâu đài, lãnh thổ của mình cũng như xây dựng các mê cung phòng thủ để ngăn chặn bước chân kẻ thù. Đồng thời, bạn cũng có thể khám phá vương quốc của bạn bè mình hay thực hiện những cuộc viễn chinh, tấn công quốc gia đối địch để mở rộng lãnh thổ.

royal revolt ii 2

Download Royal Revolt II cho iPhone - Game tấn công đoạt vàng cho mobile

Điểm ấn tượng của phiên bản Royal Revolt II chính là yêu tố đồ họa. Các nhân vật, thành lũy, trận chiến đấu và những nhân tố trực quan khác trong game đều được hiển thị một cách sắc nét, rõ ràng với chất lượng hình ảnh 3D tuyệt vời. Bổ sung cho chất lượng hình ảnh là một lối chơi game đặc sắc. Với cương vị là người đứng đầu vương quốc, bạn có thể phát triển quốc gia của mình bằng cách tấn công lãnh thổ khác, ăn cắp vàng để xây dựng thêm trang trại, thành lũy, mê cung hay củng cố khả năng phòng thủ của pháo đài.

Hoặc bạn có thể thử sức với việc quản lý cửa hàng cà phê và nấu các món ăn ngon để phục vụ khách hàng trong game mô phỏng Cafe Panic, tham gia sân chơi Cafe Panic, bạn trở thành chủ một tiệm cà phê và có nhiệm vụ giúp cửa hàng ngày càng phát triển.


Liên kết tải về - [82,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Cách tải và chơi game Crasher Origin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng chiến đấu chống lại những thế lực bóng tối để bảo vệ thế giới của mình hay chứ ? Nếu rồi thì hay nhanh tay tải và cài đặt game Crasher Origin, trải nghiệm game mobile đỉnh cao màn hình dọc ngay bây giờ đi nào.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nhiều người chơi không biết rằng có nhiều cách nhận lượt quay game Coin Master miễn phí mà không vi phạm bất kỳ điều khoản của NPH. Giúp bạn dễ dàng kiếm được một lượng Coin Master Free Spin để sắm cho bản thân khiên bảo vệ, vàng nâng cấp,... với mục đích nâng cao trải nghiệm của game thủ.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính PC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiker Games mang đến một trải nghiệm đặc sắc với game 7554, trò chơi bắn súng tái hiện cuộc chiến Điện Biên Phủ của Việt Nam chống Pháp. Dưới đây là cách tải và cài đặt game 7554 trên máy tính, người chơi sẽ được hóa thân vào vai những chiến binh dũng cảm, chiến đấu để bảo vệ tổ quốc và hoàn thành các nhiệm vụ cam go.

  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Cách tải và chơi game XCOM 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Một lần nữa Epic Games Store lại tặng người chơi tựa game nhập vai chiến thuật vô cùng hấp dẫn trị giá hơn 1 Triệu VNĐ, XCOM 2 đưa người chơi vào vai nhân vật thủ lĩnh lực lượng du kích chiến đấu với người ngoài hành tinh, bảo vệ Trái Đất. Dưới đây là cách tải và chơi XCOM 2 miễn phí trên máy tính.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royal Revolt II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royal revolt ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royal Revolt II Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hills of Glory 3DGame hành động bảo vệ chiến thành cho di động
  • Kingdom RushGame thủ thành siêu hấp dẫn
  • Project INGame thủ thành kết hợp thẻ tướng
  • ChibiclubTDGame thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm
  • Vua thủ thànhChơi game Vua thủ thành trên Mobile
  • A Slime HutGame thủ thành kết hợp nông trại hấp dẫn cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Merge TacticsGame thủ thành kết hợp lối chơi chiến thuật đặc sắc
  • Train Tower DefenseGame thủ thành bảo vệ vàng cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm