download Royale Theme for WinXP Official windows xp

Royale Theme for WinXP Official

 windows xp

Download Royale Theme for WinXP Official - Giao diện, chủ đề cho windows XP

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2017

Royale Theme là chủ đề chính thức mới ra mắt của Microsoft dành cho Windows XP. Royal Theme được lấy cảm hứng từ Windows Media Center và tin rằng đây là chủ đề Windows đẹp nhất từ trước tới nay.


Royale Theme là chủ đề đẹp mắt dành cho Windows XP do Microsoft phát triển và được lấy cảm hứng từ chủ đề của Windows Media Center. Công cụ nhỏ bé này thực sự đã thay đổi một số yếu tố trong thiết kế GUI của Windows XP, như thanh tác vụ, thanh tiêu đề và menu khởi động.

Cài đặt phần mềm Royale Theme rất đơn giản, chỉ với vài cú click chuột và đây thực sự là “giao diện” duy nhất của ứng dụng mà người dùng gặp khi nhấn nút “Next” cho đến khi tất cả các tập tin được sao chép vào máy tính.


Royale Theme for WinXP Official
Download Royale Theme for WinXP Official - Phần mềm Giao diện, chủ đề cho windows XP

 

Để đổi hình nền trên các nền tảng windows thì WindowBlinds sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Điểm ấn tượng của WindowBlinds là cung cấp kho hình nền độc đáo, được cập nhật liên tục để bạn tạo sự thay đổi cho windows của mình.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, chúng ta cần truy cập menu “Display Properties” và “Appearance Tab” và chỉ chọn phong cách Media Center và bảng màu Royal.

Ưu điểm lớn nhất của Royale Theme đó là ứng dụng này xuất hiện dưới dạng một tiện ích độc lập, vì vậy người dùng không cần phải cài đặt các giải pháp phần mềm khác để thay đổi diện mạo hệ điều hành của mình.

Để quản lý và thay đổi giao diện windows XP, phần mềm Theme Manager cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Ưu điểm của Theme Manager là cho phép bạn áp dụng các chủ đề hiện tại từ một ổ đĩa trên máy tính và từ các trang Web trực tuyến.

Nói đơn giản thì ứng dụng này tạo ra rất ít vết tích trên các nguồn máy tính, đặc biệt là khi hầu hết các giải pháp phần mềm được thiết kế để thay đổi diện mạo của Windows và cảm giác của người dùng khi sử dụng Windows đều sẽ ảnh hưởng đến hệ điều hành.

Bạn tham khảo cách đổi hình nền máy tính để thiết lập hình nền cho windows thay đổi theo thời gian, được chúng tôi trình bày cụ thể trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Một điểm thú vị khác nữa là Royale Theme không thay đổi các tập tin hệ thống, vì vậy người dùng hoàn toàn an toàn khi sử dụng ứng dụng này. Mặt khác, người dùng không cần phải tự động xóa chủ đề, vì vậy khi muốn xóa toàn bộ các tập tin, người dùng sẽ cần thực hiện các thao tác thủ công.

Tóm lại, Royale Theme là phiên bản nâng cấp ảo đẹp mắt và dễ sử dụng, đáng để người dùng giành thời gian và chắc chắn đáng thử ít nhất một lần.


Liên kết tải về - [948 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Royale Theme for WinXP Official - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royale Theme for WinXP Official được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royale theme for winxp official là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royale Theme for WinXP Official windows xp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm