download RPCS3 0.0.2

RPCS3

 0.0.2

Download RPCS3 - Giả lập PS3 trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/03/2018

RPCS3 là trình giả lập hỗ trợ người dùng chơi các tựa game PS3 ngay trên máy tính của mình. RPCS3 hỗ trợ lên đến hàng trăm trò chơi bao gồm cả những game bom tấn như God of War 3, Tekken 6 hay Persona 5, như thổi một luồng gió mới vào cộng đồng game thủ đặc biệt là những người không có điều kiện sở hữu máy PS3.


Máy chơi game PS3 không phải là một thiết bị dễ giả lập, nhiều nhà phát triển đã cố gắng để xây dựng những chương trình giả lập nhưng đều chưa mang lại một thành công đáng kể nào. Vì vậy trong một thời gian dài các game thủ luôn mong đợi một phần mềm giả lập PS3 ổn định để thỏa mãn niềm đam mê của mình. RPCS3 ra đời đã đáp ứng được niềm mong mỏi này, giúp những tín đồ PS3 thưởng thức những trò chơi quen thuộc ngay trên máy tính của mình một cách hoàn hảo.

Để giả lập chơi game Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm nox app player để kết nối kho game HOT của các thiết bị di động và thưởng thức chúng trên màn hình lớn, độ phân giải cao, đặc biệt nox app player cũng tạo ra môi trường lý tưởng để bạn chạy thử nghiệm các ứng dụng.

rpcs3

RPCS3 không yêu cầu cài đặt, sau khi tải RPCS3 bạn chỉ cần giải nén nó vào một thư mục và nhấp đúp chuột vào tập tin thực thi để chạy ứng dụng. Bên cạnh 94 tựa game đã chơi được ổn định thì phần mềm này có thể chạy tổng cộng 362 game PS3 với số ít lỗi nhỏ, một kết quả rất ấn tượng và hoàn toàn đáng để game thủ tải về và trải nghiệm.

Để chơi các game trực tuyến hấp dẫn và tham gia vào cộng đồng game thủ rộng lớn, garena plus là dịch vụ được nhiều người lựa chọn, garena plus hỗ trợ chơi Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3, DDTank .... trong môi trường cạnh tranh lành mạnh công bằng.

rpcs3 2

Đặc biệt phiên bản RPCS3 mới nhất đã khắc phục được nhiều vấn đề nhức nhối như hỗ trợ điều khiển bằng gamepad, thư viện DirectX12, tăng cường chất lượng hình ảnh. RPCS3 hứa hẹn sẽ còn mang đến cho người chơi nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn nữa.

Ngoài ra, ePSXe và PCSX2 cũng là những tiện ích giúp người dùng giả lập máy PES một cách hiệu quả. PCSX2 là trình giả lập chơi game Playstation II trên máy tính với các hệ điều hành được hỗ trợ gồm Microsoft Windows, Linux và OS X với khả năng tạo một môi trường chơi game giống hệt như khi bạn sử dụng các thiết bị chuyên dụng. Còn ePSXe là trình giả lập game PlayStation I (PSI) với hỗ trợ cho hầu hết các game, hoạt động như một Plugin trên máy tính.

Các tính năng chính của RPCS3:

- Giả lập chơi game PS3

- Hỗ trợ hàng trăm game khác nhau

- Hỗ trợ điều khiển bằng gamepad

- Hình ảnh có độ phân giải cao


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • RPCS3 0.0.2 (Bản chuẩn cuối) - 18/05/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RPCS3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rpcs3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm