download RPG Dimension Cross 1.1.3

RPG Dimension Cross

 1.1.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1479
  • Size: 829,1 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Download RPG Dimension Cross - Game phiêu lưu khám phá hành tinh bí ẩn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

RPG Dimension Cross là tựa game nhập vai giả tưởng thú vị dành cho di động, nơi con người có thể khám phá những hành tinh xa lạ trong vũ trụ, thiết kế đồ họa độc đáo cùng cốt truyện hấp dẫn RPG Dimension Cross là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích thể loại nhập vai phiêu lưu, đặc biệt là những fan của nhân vật manga.



RPG Dimension Cross được xây dựng với câu chuyện giả tưởng về con tàu không gian thế hệ mới mang tên Zero có thể đưa con người đặt chân tới những hành tinh xa xôi nằm ngoài hệ mặt trời. Trong quá trình thử nghiệm, tàu vũ trụ đã đáp xuống một hành tinh bí ẩn. Kyle và các thành viên phi hành đoàn được chứng kiến hệ thống cơ sở cực kỳ tân tiến so với nền văn minh nơi đây. Và cũng từ đây bắt đầu một câu chuyên ly kỳ về hành trinh vén những tấm màn bí ẩn.

rpg dimension cross

 

Tải RPG Dimension Cross cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi RPG Dimension Cross sẽ sử dụng hệ thống Robo-Extend để nâng cấp, tăng cường sức mạnh bằng cách trang bị cho robot những thiết bị đặc biệt. Đồng thời sử dụng kỹ năng Break Skill uy lực để tiêu diệt kẻ thù. Bằng cách ngắm và tấn công vào các bộ phận cơ thể của những kẻ thù hùng mạnh, bạn có thể gây ra thiệt hại lớn.

Somerville cũng là tựa game nhập vai được xây dựng với nhiều yếu tố viễn tưởng kỳ thú, người chơi có thể cảm nhận gameplay Somerville có sự hòa trộn tinh tế giữa thể loại nhập vai phiêu lưu với chất sinh tồn đang thịnh hành.

rpg dimension cross 2

Download RPG Dimension Cross cho iPhone - Game phiêu lưu khám phá hành tinh bí ẩn cho di động

Ngoài ra, người chơi RPG Dimension Cross cũng được tự do khám phá các dungeon 3D. Di chuyển xung quanh và tìm kiếm mọi nơi trong các hầm ngục. Thu thập xu rải rác khắp nơi và bạn có thể kiếm được thứ gì đó có ích. Có rất nhiều yếu tố khác nhau để trải nghiệm trong dungeon. Tăng cường sức mạnh hoặc gieo hạt giống để có được item.

Dành cho những ai yêu thích thể loại tốc độ, tựa game Assoluto Racing với những màn đua xe kịch tính trên nền đồ họa chân thực, tải Assoluto Racing người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới của những mẫu xe hoi bóng bẩy, độ xe và sẵn sàng cho thử thách đua khó những cũng vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [829,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RPG Dimension Cross được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rpg dimension cross là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RPG Dimension Cross 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm