download RSS Feeds Toolbar for Microsoft Internet Explorer 1.3.04

RSS Feeds Toolbar for Microsoft Internet Explorer

 1.3.04

Download RSS Feeds Toolbar for Microsoft Internet Explorer - Tiện ích đọc file RSS trên Internet Explorer

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/12/2016

RSS Feeds Toolbar for Microsoft Internet Explorer là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Internet Explorer giúp bạn đọc các nội dung trên các file định dạng RSS - là một định dạng tập tin thuộc họ XML dùng trong việc chia sẻ tin tức Web. Với sự hỗ trợ của RSS Feeds Toolbar for Microsoft Internet Explorer, người dùng Internet Explorer có thể tiếp cận các thông tin trên Web dễ dàng hơn.




Liên kết tải về - [612 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đọc File .shs trên Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    File định dạng .shs sinh ra là do bạn sao chép, di chuyển dữ liệu từ máy tính chạy Windows XP sang máy chạy Windows 7; kéo thả nội dung từ Word hay Excel ra Desktop; gửi Email, ... Vậy làm sao để đọc được File .shs trên máy tính?
  • Đọc file *.FLV bằng phần mềm nào?
    Đối với những ai thường xuyên nghe nhạc, chơi Video thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với các định dạng âm thanh như: MP3, MP4, AVI, ... Thế nhưng bạn lại thấy xuất hiện một định dạng Video mới là *.FLV
  • Đọc file *.ISO bằng phần mềm nào?
    Thông thường người dùng sử dụng file định dạng *.iso để tạo các bản sao lưu hoặc ghi dữ liệu lên đĩa CD/DVD. Nó còn được gọi là file ảnh ảo chứa rất nhiều dữ liệu với dung lượng khá lớn có thể lên
  • Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Khi bạn có các tài liệu định dạng *PDF, bạn đang không biết mở chúng như thế nào? Và phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào để xem được chúng? Hãy thử dùng Sumatra PDF, Sumatra PDF là phần mềm đọc file PDF khá mượt và ổn định trên Windows, có tốc độ mở file nhanh, hiệu quả.
  • Đọc file *.prc bằng phần mềm nào?
    File *.prc vốn được thiết kế để dễ dàng hiển thị trên Smartphone, điện thoại. vì vậy có nhiều Ebook, truyện, tiểu thuyết hay dưới định dạng này ... Hơn nữa, định dạng *.prc được sử dụng khá nhiều,
  • Đọc file *.PDF bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đã quá quen thuộc với các định dạng văn bản như: .doc, .txt, ... Và giờ đây xuất hiện thêm đuôi *.PDF. Định dạng này được người dùng sử dụng biên tập sách, báo, tài liệu, ... bởi tính đa năng của nó. Vậy để đọc file pdf bạn cần phải cài đặt phần mềm gì?
  • Top phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mặc dù hầu hết các trình duyệt hiện nay đều cho phép người dùng mở file PDF trực tuyến, nhưng lại hạn chế việc chỉnh sửa, đánh dấu và nhận xét về tài liệu. Do đó, một phần mềm đọc file PDF chuyên dụng có thể giải quyết các tác vụ này. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc top phần mềm đọc file PDF để giúp bạn chọn cho mình một công cụ đọc file PDF ổn định và thuận tiện nhất.
  • Đọc file *.docx, .doc bằng phần mềm nào?
    Như bạn đã biết định dạng *.doc đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Word 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Word 2007, 2010 và bây giờ là
  • Đọc, mở file .xlsx bằng phần mềm nào?
    Phải nói rằng định dạng *.xls đã quá quen thuộc với người dùng ở phiên bản Microsoft Office Excel 2003. Thế nhưng ở các phiên bản nâng cấp sau này như: Microsoft Office Excel 2007, 2010 và bây giờ là
  • Mở file *.DMG bằng phần mềm nào?
    File .dmg là một định dạng ảnh được lưu trữ trên hệ điều hành Mac OSx, nên rất khó có thể đọc được trên hệ điều hành Windows. Với bài hướng dẫn sau sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đọc được file .dmg trên
  • Top 6 phần mềm đọc file PDF trên máy tính tốt nhất
    Định dạng PDF là một trong những định dạng văn bản khá phổ biến và quen thuộc với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, để mở file PDF trên máy tính bạn cần phải tải phần mềm đọc file PDF trên máy tính.
  • Mở file *.MP4 bằng phần mềm nào?
    Định dạng *.MP4 chắc hẳn cũng khá quen thuộc với người dùng, thế nhưng khi gặp những Video định dạng này không phải ai cũng biết cách để xem được nó bởi trình phát nhạc thông thường không hỗ trợ chơi.
  • Mở file .nrg bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với thủ thuật nhỏ để mở file nrg - một định dạng tệp tin ghi đĩa của Nero thì những người có niềm đam mê âm nhạc hay phim ảnh có thể dễ dàng được nghe các bản thu âm hay đĩa phim gốc nay đã không còn bán trên thị trường nữa ngay trên máy tính của mình với chất lượng âm thanh tốt nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RSS Feeds Toolbar for Microsoft Internet Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rss feeds toolbar for microsoft internet explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RSS Feeds Toolbar for Microsoft Internet Explorer 1.3.04


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm