download Ruins Mod Mới nhất

Ruins Mod

 Mới nhất

Download Ruins Mod - Mod xây dựng công trình cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2018

Ruins Mod là mod giúp người chơi Minecraft đưa thêm nhiều công trình kiến trúc vào trong game với số lượng lớn và hình dáng, cấu tạo đa dạng. Mọi công trình mà Ruins Mod mang tới đều được xây dựng từ template và thiết lập để sinh ra trong điều kiện cụ thể đồng thời có thể tùy biến được.



Ruins Mod cung cấp cho người chơi rất nhiều công trình có sẵn và số lượng này vẫn không ngừng tăng lên qua các lần cập nhật. Bạn có thể xuất một số công trình tiêu biểu mà mình đã tạo ra thông qua MCEdit và chuyển đổi chúng thành dạng Ruins nhờ bộ chuyển đổi biều đồ có sẵn.

ruins mod

Download Ruins Mod - Mod xây dựng công trình cho Minecraft

Ruins Mod giúp tạo ra nhiều cuộc phiêu lưu mới mẻ cho người chơi Mincraft khi bổ sung thêm nhiều công trình được tạo ngẫu nhiên như nhà, đền chùa, thậm chí cả lâu đài trên trời. Tổng số tàn tích trong mod là không thể xác định. Mọi công trình đều được diễn giải chi tiết và có rất nhiều yếu tố để người chơi khám phá. Bên cạnh đó sẽ có một số tàn tích khá nguy hiểm đòi hỏi người chơi phải xử lý một cách khôn ngoan.

Doomlike Dungeons Mod là mod giúp đưa các hầm ngục rộng lớn và được tạo ngẫu nhiên xuống bên dưới bề mặt của thế giới Minecraft. Những hầm ngục mà Doomlike Dungeons Mod mang tới đều rất nguy hiểm, phù hợp cho những người chơi yêu thích sự khám phá và thử thách bản thân.

ruins mod 2

Tải Ruins Mod - Mod xây dựng công trình cho game Minecraft

Ruins Mod cũng có cách cài đặt như những mod thông dụng khác, đầu tiên người chơi cần phải cài Minecraft Forge trên máy tính của mình sau đó truy cập vào thư mục chưa Minecraft. Nếu bạn sử dụng máy tính Windows thì từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhất nút Run. Đối với máy tính Mac, từ Open Finder, nhấn giữa Alt rồi Go chọn Library ở thanh thực đơn. Mở thư mục Applitcation Support để tìm Minecraft. Tiếp đến là đưa bản mod mới tải vào thư mục Mods, khi mở game lên nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Ngoài Ruins Mod, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm bản Furniture Mod gồm hơn 40 đồ nội thất để bạn trang trí cho ngôi nhà mơ ước của mình trong thế giới game. Sau khi cài đặt Furniture Mod, ngôi nhà của bạn sẽ thành một khôn gian trong mơ với đầy đủ tiện nghi theo các phong cách khác nhau.


Liên kết tải về - [220 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ruins Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ruins mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ruins Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm