download Rủng Rỉnh cho Cốc Cốc

Rủng Rỉnh

 cho Cốc Cốc

Download Rủng Rỉnh - Tiện ích mở rộng giúp mua sắm online giá rẻ

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/12/2020

Rủng Rỉnh tiện ích mở rộng được cài đặt trên trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc với tính năng giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm trực tuyến trên những website thương mại điện tử. Tải Rủng Rỉnh và cài đặt trên trình duyệt của mình sẽ giúp bạn trở thành người mua sắm thông minh khi mua hàng online.


Thông qua Rủng Rỉnh mỗi lần mua hàng online người dùng có thể được hoàn tiền đến 25% bởi những đối tác của Rủng Rỉnh sẽ trả phần trăm khi người dùng mua hàng từ họ và tiện ích sẽ trích khoản hoa hồng đó để gửi trả lại bạn. Bên cạnh đó ứng dụng cũng hoạt động cùng với các chương trình lĩnh thưởng khác. Nếu bạn là thành viên của một chương trình lĩnh thưởng thì khi bạn mua hàng tại một đại lý chính thức, bạn sẽ không chỉ nhận được phần thưởng từ chương trình hiện tại mà Rủng Rỉnh cũng sẽ thưởng tiền cho bạn.

download rung rinh

 

Download Rủng Rỉnh - Tiện ích mở rộng giúp mua sắm online giá rẻ

Rủng Rỉnh không thu phí hoặc bất kỳ khoản bổ sung nào khi người dùng cài đặt ứng dụng. Đơn giản bạn chỉ cần mua sắm tiết kiệm một khoản chi phí cho việc mua sắm. Bên cạnh đó người dùng cũng sẽ nhận được thông báo Hoàn tiền khi mua hàng tại các trang web liên kết của Rủng Rỉnh. Bạn cần đăng ký tài khoản và đăng nhập để sử dụng. Tuy nhiên nếu quên đăng nhập, công cụ sẽ đưa ra những cảnh báo mỗi khi bạn kích vào bất kỳ cửa hàng liên kết với Rủng Rỉnh.

tai rung rinh

 

Tải Rủng Rỉnh - Plug in hỗ trợ mua hàng trực tuyến giá rẻ

Với Rủng Rỉnh, giờ đây người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn, so sánh sản phẩm tại các trang mua sắm khác nhau. Bởi tiện ích cung cấp tính năng Rủng Rỉnh Cash Bank được tích hợp ngay tại trang tìm kiếm của Google, Bing và Yahoo. Nhờ đó sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm với mức giá hoàn tiền phù hợp nhất. Ngoài ra tiện ích còn cung cấp các gợi ý cho người dùng các mã khuyến mại giảm giá với chiết khấu cao giúp người dùng mua được sản phẩm với giá thành thấp nhất.

Lazada là ứng dụng mua sắm online được nhiều người dùng tin tưởng và sử dung. Thông qua Lazada, bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào mà mình cần bởi, tiện ích liên kết với hàng triệu gian hàng trong cả nước. Hơn thế nữa Lazada ngày một phát triển và hướng tới ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á

Các tính năng chính của Rủng Rỉnh:

- Plug in hỗ trợ mua hàng online

- Không thu bất kỳ khoản phí nào

- Thông báo hoàn tiền khi mua hàng

- Thông báo hoàn tiền khi tìm kiếm sản phẩm.

- Cung cấp thông tin mã khuyến mại

- Sử dụng đơn giản tiện lợi.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rủng Rỉnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rủng rỉnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rủng Rỉnh cho Cốc Cốc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VuiVui 3/5 Ứng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • The Coffee House 3/5 ứng dụng tìm quán cà phê The Coffee House
  • Gift ScratchỨng dụng săn mã coppong cho điện thoại Android
  • TrueYouỨng dụng săn ưu đãi, hàng giảm giá, phiếu quà tặng cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm