download RunKeeper Cho Android

RunKeeper

 Cho Android

Download RunKeeper - Ứng dụng quản lý hoạt động chạy bộ qua di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2020

RunKeeper là ứng dụng chạy bộ , tập thể dục hữu ích giúp người dùng quản lý các hoạt động chạy bộ của mình một cách hiệu quả, RunKeeper cho phép bạn thiết lập mục tiêu và theo dõi sự tiến bộ trong quá trình tập luyện của mình, phù hợp với mọi đôi tượng người dùng, từ người bình thường đến vận động viên marathon chuyên nghiệp.


1. Giới thiệu RunKeeper

RunKeeper được thiết kế với giao diện trực quan và cách sử dụng đơn giản. Người dùng chỉ việc xỏ giày, bước ra ngoài, thực hiện vài động tác khởi động, nhấn nút Start để kích hoạt chương trình và bắt đầu chạy. Lập tức một biểu đồ sẽ thể hiện số bước chân bạn đã chạy trong một phút, kèm theo tốc độ, khoảng đường và cuối cùng là tốc độ trung bình. Nhất Stop khi bạn dừng chạy để được số liệu chính xác nhất.

runkeeper

Tải RunKeeper cho Android - Ứng dụng thể dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

RunKeeper cũng cho phép người dùng vừa chạy vừa thưởng thức âm nhạc bằng việc kết hợp với ứng dụng iPod. Ứng dụng giúp bạn biết chính xác tốc độ và đoạn đường chạy mỗi ngày để tiện theo dõi cho việc tập luyện. Đây có thể coi như một huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn đi bên cạnh để kiểm tra thành tích sau mỗi buổi chạy.

2. Hướng dẫn sử dụng RunKeeper

Tham khảo Cách sử dụng Runkeeper tại đây.

 

runkeeper 2

Download RunKeeper cho iPhone - Ứng dụng quản lý hoạt động chạy bộ qua di động

Đặc biệt RunKeeper phiên bản mới nhất còn được cập nhật thêm nhiều tính năng thú vị. Chẳng hạn như giới thiệu trải nghiệm Android Wear 2.0 hoàn toàn mới. Giờ bạn có thể theo dõi quá trình chạy chỉ bằng đồng hồ định vị GPS. Hay toàn bộ dữ liệu thống kê trên đồng hồ sẽ đồng bộ với ứng dụng trên điện thoại. Điều này nghĩa là người dùng có thể thấy tuyến đường chạy sau khi lưu.

3. Ứng dụng liên quan

Strava cũng là ứng dụng giúp theo dõi hoạt động thể dục với khả năng phân tích và thống kê chi tiết, thậm chí Strava còn giúp thúc đẩy bản thân với những thách thức hàng tháng và cạnh tranh với người dùng khác.

Toontastic 3D là ứng dụng dành cho những ai muốn tự mình thiết kế những bộ phim hoạt hình đơn giản trên điện thoại, với Toontastic 3D, bạn có thể tự tạo nhân vật, tự viết kịch bản đồng thời kiêm luôn đạo diễn cho bộ phim.


Liên kết tải về - [15,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RunKeeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat runkeeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RunKeeper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm