download Russian Off Road Simulator HD 2.7

Russian Off Road Simulator HD

 2.7

Download Russian Off Road Simulator HD - Game đua xe vượt chướng ngại vật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

Russian Off Road Simulator HD là game đua xe với những dòng xe UAZ đưa bạn đến với những vòng đua Off-road khám phá bản đồ game rộng lớn và hoàn thành loạt nhiệm vụ đầy tính thách thức. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thử tài lạng lách và vượt chướng ngại vật với những con đường bùn lầy, đồi dốc đứng hay những con đường đầy ổ gà.


Trong game Russian Off Road Simulator HD, các nhiệm vụ được lặp đi lặp lại và khá khó chịu, và dù bản đồ game có kích thước khá lớn, nhưng hầu hết cảnh vật đều na ná nhau và khả năng mô phỏng kỹ năng lái xe cũng chưa thực sự thu hút game thủ. Chính vì vậy, việc khám phá thế giới game trở nên khá thừa thãi.

Offroad Truck Driving Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe có nội dung tương tự như game nói trên những hỗ trợ trên di động, với nhiệm vụ điều khiển xe tải của mình qua những con đường gồ ghề, đường đèo nhỏ hẹp hay những khúc cua gấp, đặc biệt Offroad Truck Driving Simulator còn có đồ họa đẹp mắt và âm thanh nền sống động thu hút người chơi trên hành trình phiêu lưu của mình.

Ít nhất, Russian Off Road Simulator HD cũng có đồ họa khá bắt mắt, đặc biệt khi xét đến các hiệu ứng đặc biệt. Tuy nhiên, game có nhiều đoạn cắt cảnh và cảnh không thiếu tính tự nhiên, tùy theo loại camera mà bạn sử dụng. Tóm lại, Russian Off Road Simulator HD có xuất phát điểm khá ổn, nhưng được phát triển sai hướng dẫn đến trải nghiệm game chưa thực sự lôi cuốn game thủ.

Hay tự game Euro Truck Simulator 2 cũng là trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi mô phỏng lái xe tải trên hành trình khám phá châu Âu với nhiều địa điểm nổi tiếng, trong game Euro Truck Simulator 2 người chơi có thể cá nhân hóa xe tải, mua nhà để xe, thuê người lái xe, quản lý công ty của riêng bạn để thu lợi nhuận tối đa.

Các tính năng chính của Russian Off Road Simulator HD:


- Game đua xe Off-road.
- Nhiều chướng ngại vật.
- Bản đồ game lớn.
 



Liên kết tải về - [148.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Russian Off Road Simulator HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat russian off road simulator hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Russian Off Road Simulator HD 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm