download RWBY Models Mod 1.12.2

RWBY Models Mod

 1.12.2

Download RWBY Models Mod - Mod game hòa mình vào thế giới của RWBY

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/12/2018

Cùng với nhiều bản mod hấp dẫn, RWBY Models Mod đưa người chơi vào thế giới nhập vai của series phim dài tập Nhật Bản RWBY. Bộ phim hấp dẫn người chơi ở những tình tiết gay cấn cùng hệ thống nhân vật từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Một thế giới RWBY Models Mod đan xen thật khác cũng sẽ làm mới những gì bạn biết về RWBY.



Một thế giới của RWBY sẽ hiện ra thật sự chân thực và sống động trong RWBY Models Mod với nhiều chi tiết mô phỏng hoàn toàn nguyên bản. Bạn có thể tự do khám phá game Minecraft theo một phong cách RWBY.

rwby models mod

Tải RWBY Models Mod - bản mod Minecraft mang thế giới của RWBY vào game

Những điểm đáng chú ý có trong game RWBY Models Mod

- Thế giới game đậm chất RWBY. Tham gia vào bản RWBY Models Mod bạn sẽ được trải nghiệm sự hòa trộn độc đáo giữa các thế giới Minecraft và RWBY. Câu chuyện diễn ra trong thế giới của Remnant bao gồm 4 vương quốc đang bị tàn phá bởi những sinh vật độc ác được gọi là Grimm. Trước các diễn biến xấu, nhân loại tiến hành một trận chiến sinh tồn chống lại Grimm trước khi phát hiện ra sức mạnh của một nguyên tố bí ẩn tên là Dust cho phép họ chiến đấu chống lại lũ quái vật. Ngày nay, Dust được sử dụng để tăng cường khả năng của mọi người với Ozpin bí ẩn huấn luyện một số người để chiến đấu với Grimm như Huntsmen hoặc Huntresses. Người chơi sẽ được sống lại những cảnh chiến đấu với quái vật đó chân thực tương tự như những gì bạn cảm nhận trên RWBY.

- Tham gia cùng những nhân vật trong RWBY. Với phiên bản RWBY Models Mod, game thủ được nhập vai những nhân vật quen thuộc trong RWBY. Nếu bạn chưa biết thì RWBY được lấy từ tên gọi của bốn nhân vật chính, được ghép lại từ những chữ cái đầu là Ruby, Weiss, Blake và Yang, cũng là màu sắc chủ đề liên quan của họ: Đỏ, Trắng, Đen và Vàng. Sau một số đoạn giới thiệu quảng cáo, tập đầu tiên của phim có sự xuất hiện của những nhân vật này được trình chiếu tại sự kiện hội nghị RTX và sau đó được phát hành trên trang web vào tháng 7 năm 2013. Các tập tiếp theo được phát hành hàng tuần, đầu tiên là cho những người đăng ký và sau đó lên YouTube một tuần sau đó. Thế giới trải nghiệm kết hợp Minecraft cực thú vị khi có sự xuất hiện của những nhân vật chính trên. Bạn có sẽ có cơ hội lần lượt được tiếp xúc với họ.

Một trong những điều quan trọng để bạn trải nghiệm tốt RWBY Models Mod hay cả với các phiên bản mod khác chính là nắm rõ được map Minecraft, chính là thông thạo lối đi, Nếu bạn muốn hiểu hơn về hệ thống map Minecraft hãy thử nghiên cứu và xác đó rõ nơi mình đang hoạt động là ở chỗ nào nhé.

rwby models mod 2

Download RWBY Models Mod - phiên bản đậm chất RWBY Nhật Bản lôi cuốn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi RWBY Models Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Trong khi có nhiều bản mod ra mắt người chơi với không ít nội dung phong phú nhiều người vẫn thích trải nghiệm sản phẩm Minecraft nguyên bản, Với bản gốc Minecraft game thủ được sống với những gì thuần nhất của game do Mojang sản xuất, Tất cả đều không bị thêm thắt hay lược bỏ.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc quan sát bản đồ game thì một tính năng trong Zan's Minimap Mod sẽ cho phép bạn thấy được mọi thứ trong game, Những điểm trong bản Zan's Minimap Mod được hiển thị rõ nét và cho cảm nhận chân thực, tiện lợi sử dụng khi bản đồ được thu nhỏ và người chơi có thể làm chủ được phương hướng cũng như vị trí của mình thông qua tọa độ và các biểu tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RWBY Models Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rwby models mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RWBY Models Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm