download Ryse Son of Rome cho PC

Ryse Son of Rome

 cho PC

Download Ryse Son of Rome - Game hành động chặt chém cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

Ryse Son of Rome là tựa game hành động khá hấp dẫn dành cho PC trong đó người chơi sẽ nhập vai vào một chiến binh La Mã. Bạn sẽ cùng nhân vật chính trong Ryse Son of Rome bước vào hành trình phiêu đối mặt với nhiều kẻ thù nguy hiểm với mong muốn trả thù cho người cha của mình đã bị giết hại.



Tham gia Ryse Son of Rome, người chơi được phiêu lưu đến trung tâm của đế chế Roma và trải nghiệm những trận đánh sinh tử. Game là câu chuyện về đấu tranh, sự tàn bạo và chủ nghĩa anh hùng ca. Theo chân chiến binh thành Rome dũng cảm Marius Titus, người chơi sẽ quăng mình vào những trận đánh nhịp độ nhanh và quy mô hoành tráng. Trò chơi hỗ trợ đồ họa 4K nhằm tạo nên chiến trường chân thực tới từng chi tiết.

ryse son of rome

Download Ryse Son of Rome - Game phiêu lưu hành động cho PC

Ryse Son of Rome tái hiện những trận chiến cổ điển nhưng vô cùng sống động. Người chơi sẽ cảm nhận được sức mạnh tiềm ẩn từ các chiến binh thành Rome và sự đoàn kết của họ trong chiến đấu. Trong chế độ Colosseum Mode, bạn sẽ sát cánh cùng bạn bè để đánh bại kẻ thù, chinh phục mọi thử thách trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Bạn là fan của các tựa game được thiết kế theo phong cách Anine Nhật Bản thì sẽ khó có thể bỏ qua Crystalline, với lối chơi phiêu lưu hành động cực hấp dẫn, trong Crystalline người chơi sẽ đưa ra các lựa chọn để tiếp tục câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau.

ryse son of rome 2

Tải Ryse Son of Rome - Game hành động chặt chém cho máy tính

Bên cạnh đó chế độ Colosseum trong Ryse Son of Rome sẽ bao gồm 26 bản đồ nhiều người chơi, trải dài từ doanh trại Anh đến lâu đài Roman hay sa mạc ở Ai Cập. Bạn sẽ quyết định vận mệnh của mình, tùy biến đấu sĩ bằng vàng và Valor (XP) với áo giáp, vũ khí, khiên... mới. Đây là cách hiệu quả nhất để chiến thắng đám đông và sinh tồn trên đấu trường khắc nghiệt.

Rabbit Samurai là game hành động platform thú vị và gây nghiện trên di động, tham gia Rabbit Samurai bạn vào vai một chú thỏ Samurai siêu hạng với nhiệm vụ cứu tất cả con chuột khỏi hang ổ của sói.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ryse Son of Rome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ryse son of rome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ryse Son of Rome cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • Metroid Dread 3/5 Game phiêu lưu hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm