download S Note cho Samsung

S Note

 cho Samsung

Download S Note - Ghi chú dành cho Samsung

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/02/2020

S Note là ứng dụng ghi chú được phát triển dành riêng cho các dòng điện thoại của Samsung với nhiều tính năng nổi bật như viết chữ hay vẽ bằng S Pen với hệ thống style chữ phong phú, tìm kiếm nội dung trong ghi chú với nhiều bộ lọc khác nhau hay cho phép người dùng đồng bộ các ghi chú giữa các thiết bị sử dụng tài khoản Samsung.


Google Play Store có đến hàng trăm ứng dụng ghi chú với hệ thống tính năng đa dạng hướng tới người dùng ở mọi cấp độ, từ không chuyên đến chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Samsung vẫn quyết định tạo ra một ứng dụng mang tên S Note với dấu ấn cá nhân của riêng mình và khai thác toàn bộ các ưu điểm của các thiết bị di động của Samsung.

Đối với hệ điều hành Windows thì PNotes có lẽ là ứng dụng ghi chú được nhiều người biết đến hơn cả, bởi tính năng tạo ghi chú đơn giản và linh hoạt, kèm theo là các công cụ quản lý, tìm kiếm, sao lưu ghi chú, sử dụng PNotes là cách để bạn luôn tự nhắc nhở mình không bỏ lỡ những công việc quan trọng.

S Note

Download S Note - Ứng dụng ghi chú dành cho Samsung

S Note cho phép người dùng sử dụng S Pen hoặc chỉ đơn giản là ngón tay để thực hiện nhanh các tác vụ tạo và chỉnh sửa ghi chú. Bên cạnh đó, S Note còn cung cấp một số tính năng quản lý tập tin, tạo danh mục và sao chép, di chuyển hay xóa tập tin, chèn biểu đồ, ghi chú bằng giọng nói và đặt background tùy biến trong các ghi chú, hỗ trợ lên tới 500 trang trên mỗi ghi chú, tìm kiếm nội dung hoặc phân loại ghi chú.

Sheer Notes cũng là công cụ ghi chú được đánh giá tốt từ nhiều người dùng cho phép bạn tạo ra những mảnh giấy nhớ sinh động trên màn hình để nhắc nhở việc hằng ngày, bên cạnh đó Sheer Notes còn cho phép bạn thay đổi font chữ, kích cỡ, màu chữ, màu nền hay độ trong suốt của nền...

Các tính năng chính của S Note:

- Quản lý tập tin.

- Chèn biểu đồ, ghi chú, v.v.

- Hỗ trợ 500 trang / ghi chú.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

S Note - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S Note được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s note là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S Note cho Samsung


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LectureNotes 5/5 Ứng dụng ghi chú trên điện thoại
  • ClassUp 3/5 Ứng dụng tạo ghi chú trên điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm