download S3 Browser  10.5.7

S3 Browser

  10.5.7

Download S3 Browser - Trình duyệt hỗ trợ quản lý tài khoản Amazon

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/09/2022

Bên cạnh những trình duyệt phổ biến như Cốc Cốc thì S3 Browser có nhưng tính năng đặc thù hơn, đó là việc hỗ trợ quản lý tài khoản Amazon, cho phép người dùng chia sẻ, đăng tải các tập tin lên Amazon trên một giao diện trực quan, dễ sử dụng. Ưu điểm của S3 Browser là có khả năng xử lý nhiều tập tin khác nhau, kể cả những dữ liệu có dung lượng lớn, người dùng cũng có thể truy cập đồng thời nhiều tài khoản Amazon S3, chuyển giữa các tài khoản dễ dàng.


Giới thiệu trình duyệt S3 Browser

S3 Browser cho phép người dùng sử dụng nhiều tài khoản Amazon cùng lúc để chia sẻ và đăng tải tập tin đến bạn bè, đồng nghiệp. Trên Menu Bar của trình duyệt, bạn có thể thực hiện các thao tác như truy cập, thêm tài khoản, tải hoặc đăng nhập vào tệp tin. Khi sử dụng nhiều tài khoản, người dùng có thể chuyển tệp lên dịch vụ lưu trữ Amazon hoặc chuyển giữa các tài khoản.

s3 browser

Download S3 Browser - Trình duyệt hỗ trợ quản lý tài khoản Amazon

S3 Browser giúp bạn xử lý nhiều tệp tin cùng lúc, hỗ trợ cả những tệp tin có kích thước lớn và không phải nén tệp trước khi đăng tải. Trình duyệt này còn cung cấp công cụ chỉnh sửa HTTP Headers, công cụ tạo URL web để chia sẻ file, kéo thả các tệp tin,... Quá trình download, upload file sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng theo dõi.

S3 Browser sẽ cung cấp các thông tin về mỗi tệp tin được đăng tải bao gồm đường dẫn đến nơi lưu trữ, kích thước, lần chỉnh sửa cuối cùng... Phiên bản mới nhất của trình duyệt này cải thiện  lưu trữ dạng tương thích với S3, hỗ trợ cho một số tài khoản IAM, công cụ tạo URL web...

Các tính năng chính của S3 Browser

- Trình duyệt hỗ trợ nhiều tài khoản Amazon S3
- Đăng tải và chia sẻ tệp tin
- Xử lý tệp tin với số lượng lớn hiệu quả
- Hỗ trợ công cụ chỉnh sửa HTTP Headers
- Công cụ tạo URL web để chia sẻ file.
- ĐIều chỉnh băng thông và hỗ trợ proxy.

Trình duyệt liên quan 

Cốc Cốc là trình duyệt tuy mới nổi so với FireFox hay Chrome nhưng đã tạo được những dấu ấn nhất định trên thị trường Việt Nam, Cốc Cốc có những tính năng thú vị như khả năng vào Facebok bị chặn, tự động thêm dấu tiếng Việt, sửa lỗi chính tả khi nhập văn bản, tải video trực tuyến.


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký bán hàng trên Amazon
    Sau khi đã khảo sát thị trường và có một kế hoạch kinh doanh online lý tưởng, bạn đã sẵn sàng để khởi nghiệp trên website bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon? Điều tiếp theo bạn cần làm là đăng ký bán
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
  • Windows Phone - Quản lý tải ứng dụng bằng tài khoản Microsoft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tương tự như tài khoản Apple ID trên iOS hay tài khoản Google trên Android thì tài khoản Microsoft trên Windows Phone cũng có tính năng quản lý việc tải ứng dụng, điều này giúp bạn quản lý được con cái của mình khi tải các ứng dụng trên điện thoại.
  • Top 4 phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất nên dùng
    Việc ghi nhớ mật khẩu của nhiều tài khoản khác nhau khiến cho bạn luôn đau đầu, do vậy để đơn giản hóa cũng như tránh được tình trạng mất mật khẩu bạn có thể sử dụng các ứng dụng, các phần mềm chuyên
  • Cách đăng ký tài khoản Amazon Prime
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Một trong những nhà cung cấp dịch vụ lớn nhất thế giới, hiện nay Amazon có mặt hầu hết trên các quốc gia và cung cấp rất nhiều sản phẩm, dịch vị cho người dùng, nếu bạn đang muốn đăng ký tài khoản Amazon Prime, hãy làm theo các bước bên dưới của Taimienphi.
  • Tạo tài khoản Chime Amazon, đăng ký nick chat Chime
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ứng dụng chat video Amazon Chime đang tạo lên cơn sốt khi mà Chime tạo sự cạnh tranh cũng như cuộc đua đầy gay cấn ở thị trường ứng dụng chat video cho doanh nghiệp, đối thủ trực tiếp của Skype. Bạn hay thử tạo tài khoản Chime Amazon để trải nghiệm xem ứng dụng có gì khác biệt so với các ứng dụng chat video khác không nhé.
  • Cách tạo tài khoản Amazon Unlimited
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Amazon Unlimited là loại tài khoản cho phép bạn tải nội dung sách trên amazon hoàn toàn miễn phí với bất cứ đầu sách nào, cách tạo tài khoản Amazon Unlimited cũng không hề khó nếu nhưng chúng ta biết được một chút mẹo sau đây. Với những ai thường xuyên đọc sách đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.
  • Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger
    Việc thêm tài khoản quản trị Blogger sẽ cho phép bạn dùng các tài khoản khác để đăng nhập vào và chăm sóc blog của mình trong trường hợp tài khoản chính của bạn bị khóa.
  • Phí duy trì tài khoản ACB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu đang sở hữu tài khoản tiền gửi thanh toán, tài khoản thẻ tại ngân hàng Ngân TMCP Á Châu, bạn cần phải nắm được các loại phí được tính trên tài khoản của mình, bao gồm cả phí duy trì tài khoản ACB. Dưới đây là chi tiết phí quản lý tài khoản ngân hàng ACB và mẹo để được giảm 100% loại phí này mà bạn cần tìm hiểu rõ.
  • Cách tạo mật khẩu mạnh mà dễ nhớ
    Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng một mật khẩu mạnh là lời khuyên mà bạn thường thấy khi tạo tài khoản hay cho hoạt động online nào đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mật khẩu mạnh, và quan
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Sticky Password Premium, quản lý mật khẩu, password
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận ngay bản quyền miễn phí Sticky Password Premium giúp bạn lưu trữ, quản lý toàn bộ mật khẩu tài khoản internet, tài khoản đăng nhập phần mềm trên máy tính và còn hơn thế nữa, theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký bản quyền miễn phí Sticky Password Premium dưới đây của Taimienphi.vn các bạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S3 Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s3 browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm